Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas lên tiếng về phong độ tệ hại của Chelsea

Thứ Bảy 23/02/2019 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas nói về sự sa sút của Chelsea, cầu thủ người TBN thừa nhận cảm thấy bất ngờ khi The Blues nhận những thất bại rất đậm.

Cesc Fabregas bất ngờ vì sự sa sút của Chelsea


Sau khi không được trọng dụng ở Chelsea, Cesc Fabregas chuyển tới khoác áo Monaco. Từ khi cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi, The Blues đã sa sút đi rất nhiều. Ở Ngoại hạng Anh, họ thua 3 trận liên tiếp trên sân khách gần nhất, không ghi được bàn nào và phải nhận tới 12 bàn thua. 
Cesc Fabregas nói về sự sa sút của Chelsea hình ảnh

Fabregas nói về phong độ tệ hại của Chelsea


Những trận thua 0-4 trước Bournemouth hay 0-6 trước Man City khiến NHM đội bóng này rất thất vọng. Mới đây, đội bóng thành London tiếp tục chơi tệ hại khi để thua 0-2 trước M.U trên sân nhà ở vòng 5 FA Cup. HLV Sarri đang gặp phải áp lực rất lớn, ông này thậm chí đối mặt với án sa thải.

Cesc Fabregas nói về sự sa sút của Chelsea, cầu thủ người TBN thừa nhận cảm thấy bất ngờ khi The Blues nhận những thất bại rất đậm.

“Những trận đấu gần đây của Chelsea khiến tôi bất ngờ, thật xấu hổ khi phải nhận những trận thua với tỷ số 0-4 hay 0-6. Tôi ngạc nhiên với phong độ hiện tại của Chelsea, bởi trong quá khứ tôi chưa bao giờ phải nhận những trận thua với cách biệt lớn như vậy. Tuy nhiên, Chelsea là một CLB tốt, tôi vẫn đặt niềm tin rất lớn vào họ”.

“Tôi nghĩ rằng CLB vẫn còn cơ hội giành những danh hiệu vào cuối mùa giải, họ cũng có khả năng giành vé dự Champions League mùa tới. Chelsea vẫn còn rất nhiều mục tiêu phía trước, tôi tin thầy trò Sarri sẽ đoàn kết lại để vượt qua khó khăn hiện tại”.

Fabregas đã chơi 198 trận cho Chelsea kể từ năm 2014, ghi 22 bàn thắng. Trận đấu tiếp theo của Chelsea sẽ là cuộc đọ sức với Man City ở Wembley trong khuôn khổ chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X