Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas lập kỷ lục sau trận thắng Stoke

Chủ Nhật 01/01/2017 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea đã trở thành cầu thủ đầu tiên không mang quốc tịch Anh cán mốc 100 đường kiến tạo ở Premier League.


Tại vòng 19 Premier League, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Stoke City. The Blues đã có một trận đấu không hề dễ dàng. Đội chủ sân Stamford Bridge hai lần vượt lên nhưng đều để đối thủ gỡ hòa. Nhưng rồi đẳng cấp giúp thầy trò HLV Conte đánh bại đối thủ với tỉ số 4-2. Với 3 điểm có được trước Stoke, Chelsea tiếp tục củng cố ngôi đầu. Họ tiếp tục giữ khoảng cách 6 điểm với đội xếp thứ 2 là Liverpool. Với những gì đã thể hiện thầy trò HLV Conte đang cho thấy mình là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Tien ve Cesc Fabregas lap ky luc sau tran thang Stoke hinh anh
Chelsea đánh bại Stoke 4-2
Đánh bại Stoke, Chelsea đã có chiến thắng thứ 13 liên tiếp ở Premier League mùa này. Trong chiến thắng của The Blues, tiền vệ Cesc Fabregas đã chơi cực tốt. Anh đóng góp một đường kiến tạo cho tiền vệ Willian lập công. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã trở thành cầu thủ đầu tiên không mang quốc tịch Anh cán mốc 100 đường kiến tạo ở Premier League. Cựu sao Barca cũng là người cán cột mốc này nhanh nhất trong lịch sử giải ngoại hạng. Anh chỉ cần 290 trận để kiến tạo đủ 100 đường.
Những điểm nhấn sau trận cầu hấp dẫn Chelsea 4-2 Stoke
Thường được biết tới với phong cách thực dụng và những chiến thắng tối thiểu song trước Stoke trong ngày cuối cùng của năm 2016, Chelsea đã thể hiện bộ mặt...
Fabregas thực tế chỉ là chân chuyền thứ 4 đạt đến thành tích này ở Premier League, sau các danh thủ Ryan Giggs, Wayne Rooney và Frank Lampard. Cựu cầu thủ Arsenal vẫn phải đi một chặng đường dài nữa để bắt kịp thành tích 162 đường kiến tạo của Giggs. Tuy nhiên, anh không phải đi quá xa để bắt gặp cột mốc của Rooney (thua 1) và Lampard (thua 2 đường kiến tạo).
Tien ve Cesc Fabregas lap ky luc sau tran thang Stoke hinh anh 2
Fabregas có đường kiến tạo thứ 100 tại Premier League
Pha dọn cỗ cho Willian là đường kiến tạo thứ hai trong ngày của Fabregas. Trước đó, anh tạo cơ hội cho Cahill mở tỷ số trước Stoke City. F4 ngày càng được HLV Conte trọng dụng nhiều hơn. Tương lai của cầu thủ này đã được đảm bảo hơn tại Stamford Bridge, nhưng khả năng anh rời Chelsea vào tháng 1 tới là vẫn còn.

T.N  - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X