Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Muốn trở lại, Arteta phải học… Mourinho

Thứ Sáu 31/07/2020 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, người cũ Cesc Fabregas đã lên tiếng khuyên nhủ Arsenal cần phải làm điều này.

Arsenal trước trận đánh lớn

Vào đêm mai, Pháo thủ sẽ có cơ hội giành danh hiệu khi bước vào trận chung kết cúp FA với Chelsea. Trong trường hợp giành chức vô địch, họ không chỉ đem về phòng trưng bày 1 chiếc cúp nữa, mà còn được tham dự Europa League.
Về phía Mikel Arteta, ông đang gặp vô vàn khó khăn trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Arsenal vì rất nhiều vấn đề. Mới đây, người cũ Fabregas lên tiếng khuyên nhủ chiến lược gia người Tây Ban Nha: “Tôi hy vọng Mikel sẽ giành chiến thắng.

Tôi không thực sự hiểu rõ anh ấy. Mikel có phong cách của riêng mình nhưng tôi không nghĩ đó là giành chiến thắng mà sẵn sàng chơi xấu xí. Pep có đội hình mà chỉ Chúa mới biết là bao nhiêu tiền, trong khi Mikel không có điều đó.

Cesc Fabregas khuyên nhủ Mikel Arteta trước chung kết FA hình ảnh

Cesc Fabregas khuyên Mikel Arteta cần học cách thắng thực dụng

 
Khi bạn muốn lên đỉnh, chơi thứ bóng đá tích cực, thống trị và quyến rũ, bạn cần có những cầu thủ thực sự đẳng cấp. Pep có điều đó, nhưng Mikel thì không. Có lẽ trong tương lai thì được, nhưng giờ anh ấy cần phải đối mặt với bài toán ngắn hạn.
 
Đôi khi, bạn cần phải giành chiến thắng một cách xấu xí. Hãy quên mọi thứ đi và chỉ hướng về chiến thắng. Trong màu áo Chelsea, chúng tôi từng làm như vậy trong 5-6 trận/mùa, nơi toàn đội chơi không đẹp nhưng quan trọng là có 3 điểm.
 
Khi khoác áo Arsenal, tôi chơi cùng những cầu thủ tuyệt vời, nhưng ở Chelsea thì toàn đội chẳng quan trọng nếu thắng 1-0 mà không cầm nhiều bóng. Đó là 2 phong cách khác nhau hoàn toàn, và tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân mình nếu chưa từng vô địch Premier League” – Cesc Fabregas nhắn nhủ Arsenal phải chơi thực dụng.

Arteta tự tin sẽ giữ chân thành công Aubameyang
HLV Mikel Arteta tin rằng Aubameyang sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal sau trận Chung kết FA Cup 2019/20 với Chelsea tới.
Arsenal khiến Man City không biết giấu mặt vào đâu
Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, Man City đã phải trả lại phòng ở khách sạn gần sân vận động Wembley đặt trước cho trận chung kết FA Cup.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X