Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas không hề lôi kéo Messi sang Chelsea

Thứ Sáu 09/01/2015 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Fabregas khẳng định, anh không hề dụ dỗ Messi rời Barca để đầu quân cho Chelsea như báo chí đồn thổi.

Tương lai của Messi đang khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực trong thời gian gần đây. Vấn đề càng trở nên nóng hổi hơn khi mới đây Messi đã công khai “chống đối” lại huấn luyện viên Luis Enrique.

Nhiều tờ báo thể thao Anh đưa tin, Chelsea đang dùng 200 triệu bảng để mua Messi ở mùa Hè 2015. Cũng theo một số nguồn tin trên, Fabregas đang là cầu nối để thương vụ này tiến hành nhanh gọn hơn.

Fabregas khong he loi keo Messi sang Chelsea hinh anh
Messi đang bất đồng với HLV Luis Enrique

Tuy nhiên, trong bài trả lời báo giới mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định, anh không phải là cầu nối cũng như chưa từng có ý định dụ dỗ Messi rời Barca để gia nhập Chelsea như lời đồn đoán.

“Thực sự thì tình cảnh của Messi đang xấu dần đi. Tuy nhiên, anh ấy vẫn đang hạnh phúc ở Barca và câu lạc bộ cũng hạnh phúc với anh ấy.” – Fabregas cho biết.

“Tôi có linh cảm xấu  khi mọi người nói rằng tôi đang cố gắng thuyết phục Messi gia nhập Chelsea. Điều gì khiến mọi người nghĩ tôi có thể thương thảo về hợp đồng, trong khi tôi chỉ là một cầu thủ bóng đá.” – Fabregas nói thêm.

Fabregas thừa nhận, sẽ rất tuyệt vời để được chơi bên cạnh Messi một lần nữa. Tiền vệ người Tây Ban Nha tin rằng, cậu bạn thân sẽ biết mình nên làm gì để được hạnh phúc.

“Messi sẽ làm bất cứ điều gì để giúp bản thân hạnh phúc. Với những người đồng đội cũ, sẽ là điều tuyệt vời để được chơi bên cạnh cậu ấy thêm một lần nữa.” – Fabregas nhận định.

Fabregas rời Barca ở mùa Hè 2014 để đầu quân cho Chelsea. Ngay ở mùa giải đầu tiên, cựu cầu thủ Arsenal đã thi đấu xuất sắc giúp The Blues dẫn đầu Premier League sau 20 vòng đấu với 46 điểm.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X