Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas sắp trở lại TBN đối đầu Barca

Thứ Tư 05/12/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas khoác áo Valencia vào tháng 1 năm 2019, đó là khả năng rất lớn có thể xảy ra trong thời gian tới.

Cesc Fabregas muốn rời Chelsea


Mùa giải này, tiền vệ Cesc Fabregas không được sử dụng quá nhiều. Ngôi sao người Tây Ban Nha gần như không được HLV Sarri trọng dụng ở Ngoại hạng Anh, F4 phải ngồi dự bị cho Mateo Kovacic và Ross Barkley, thậm chí Ruben Loftus-Cheek còn được ưu tiên sử dụng hơn cầu thủ 31 tuổi.
Cesc Fabregas khoác áo Valencia vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Fabregas đang muốn rời Chelsea


Hợp đồng giữa cựu sao Arsenal và đội chủ sân Stamford Bridge còn hợp đồng đến năm 2019, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Chán nản với việc chỉ được trao cơ hội ở các giải đấu cúp, Fabregas đã đánh tiếng muốn rời Chelsea.

AC Milan quan tâm Fabregas, đội chủ sân San Siro chấp nhận 20 triệu euro nhằm thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ sinh năm 1987 muốn quay trở lại Tây Ban Nha trong trường hợp rời Chelsea.


Valencia sắp có Fabregas


Cesc Fabregas khoác áo Valencia vào tháng 1 năm 2019, đó là khả năng rất lớn có thể xảy ra trong thời gian tới.
HLV Sarri khen ngoi Fabregas

Valencia đàm phán mua Fabregas


Theo GOL digital, Valencia đã cử người đến Anh đàm phán, họ quyết tâm chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1987. “Bầy dơi” cũng chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này, ngoài ra họ còn đáp ứng cho F4 một vị trí chính thức.

Trong quá khứ Fabregas đã từng chơi bóng cho Barca, bởi vậy anh sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Valencia. Dù không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea, song với khả năng của mình F4 đủ sức để đá chính thường xuyên trong đội hình Valencia.

Chelsea muốn mua Denis Suarez của Barca, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này. The Blues nhắm cầu thủ 24 tuổi trong trường hợp Fabregas ra đi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X