Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Arsenal

Thứ Bảy 14/11/2020 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas đã hết lời khen ngợi tiền vệ Jack Wilshere, anh cho rằng cầu thủ 28 tuổi là đồng đội tốt nhất của mình ở Arsenal.

Cesc Fabregas đánh giá cao Jack Wilshere


Tiền vệ Cesc Fabregas từng gắn bó với Arsenal từ năm 2003 đến năm 2011, trong khoảng thời gian này anh từng sát cánh bên cạnh nhiều cầu thủ giỏi. Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ sinh năm 1988 chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Arsenal, anh nói:
Cesc Fabregas đã hết lời khen ngợi tiền vệ Jack Wilshere hình ảnh

Fabregas đánh giá cao tài năng của Jack Wilshere


"Tôi đã có một khoảng thời gian đáng nhớ ở Arsenal, tôi thi đấu bên cạnh nhiều cầu thủ giỏi. Người khiến tôi ấn tượng nhất là Jack Wilshere. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, một trong những người tài năng nhất mà tôi từng chơi cùng."

"Cậu ấy mới 16 tuổi ở lần đầu đến tập luyện với chúng tôi, tôi đã thầm nghĩ: Cậu bé này thật quá tuyệt, mạnh mẽ và có nhãn quan chiến thuật rất tốt. Tôi từng nghĩ Wilshere sẽ trở thành một ngôi sao lớn, một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp hàng đầu thế giới".

"Thật quá đáng tiếc với những gì đã diễn ra với cậu ấy. Những chấn thương đã cản trở sự phát triển của Wilshere. Tôi cảm thấy tiếc vì cậu ấy có thể trở thành một cái tên lớn của bóng đá Anh."

"Tôi luôn tin rằng Wilshere là một trong những số ít cầu thủ Anh có thể tỏa sáng ở Real Madrid hay Barcelona. Giống như Aaron Ramsey và Gareth Bale, họ đều rất tài năng, không bởi chấn thương, họ còn có thể làm được nhiều thứ hơn nữa."

Sau khi rời Arsenal, Jack Wilshere cập bến West Ham. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. 2 năm ở West Ham, cựu sao Arsenal chỉ ra sân có 19 lần.

Cesc Fabregas có vài lời muốn gửi HLV Mikel Arteta
Chứng kiến Arsenal của HLV Mikel Arteta thi đấu thiếu sự ổn định, cựu sao Pháo thủ, Cesc Fabregas đã đưa ra quan điểm cá nhân của mình.
Matteo Guendouzi không còn tương lai ở Arsenal
Theo nhận định của người cũ Arsenal, Kevin Campbell thì tiền vệ Matteo Guendouzi không còn tương lai ở sân Emirates. Cầu thủ người Pháp hiện đang khoác áo...
Vì sao Willian chơi tệ ở Arsenal?
Mặc dù có màn ra mắt hoàn hảo nhưng tiền đạo Willian đang dần đánh mất mình ở Arsenal, và người cũ Liverpool, John Barnes đã chỉ ra lý do.
Vừa đến Arsenal, Gabriel Magalhaes đã được vinh danh
Với màn trình diễn xuất sắc, trung vệ Gabriel Magalhae được bầu chọn là ngôi sao xuất sắc nhất đội trong tháng 10.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X