Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas khen ngợi sao trẻ Arsenal sau trận hòa MU

Thứ Ba 01/10/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Guendouzi trước Man United đêm qua.
Guendouzi là cầu thủ có tỉ lệ chuyền bóng chính xác ở 1/3 sân đối phương cao hơn bất kỳ ai. Sao trẻ người Pháp cũng thể hiện rằng anh sẵn sàng lăn xả để giành lại bóng cho Arsenal.

Màn trình diễn và thái độ của Guendouzi khiến Fabregas phải khẳng định rằng sao trẻ của Arsenal đang có một tương lai xán lạn.

Fabregas khen ngợi sao trẻ Guendouzi sau trận hòa MU hình ảnh

Fabregas khen ngợi Guendouzi sau trận hòa MU


“Chúng ta phải yêu Guendouzi. Cậu ấy có thể chơi tốt hoặc không tốt lắm nhưng luôn có mặt trong những khoảnh khắc khó khăn dù tuổi còn trẻ. Tương lai xán lạn đang đón chờ cậu ấy ở Arsenal”.

Guendouzi đã ra sân 33 lần ở Premier League cho Arsenal mùa trước. Gần đây cầu thủ 20 tuổi này còn được triệu tập lên đội tuển Pháp.

Cựu HLV tuyển Anh là Sam Allardyce cũng đã dành những lời khen cho sự ổn định của Guendouzi và tin rằng cầu thủ này đang chơi tốt so với độ tuổi của anh.

“Arsenal quả thật đã tìm được một viên ngọc quý. Cậu ấy sẽ không phải chịu nhiều áp lực và đó là một điều tốt với cầu thủ ở độ tuổi của cậu ấy. Guendouzi đã được sử dụng nhiều ở mùa giải trước và cậu ấy còn chơi tốt hơn mùa này.

Cậu ấy có thể không bao giờ giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nhưng sự ổn định khi kiểm soát bóng, khi cậu ấy tấn công vào các khoảng trống và khi cậu ấy giữ bóng ở độ tuổi trẻ như thế này là rất ấn tượng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X