Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas kêu oan cho Diego Costa: “Án treo giò là quá bất công”

Thứ Ba 29/09/2015 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Tây Ban Nha không nể nang đội bóng cũ Arsenal nhằm bảo vệ người đồng đội ở Chelsea.

Diego Costa vẫn đang phải chịu án phạt treo giò 3 trận từ FA bởi những hành vi phi thể thao trong chiến thắng 2-0 trận Arsenal và thiếu vắng chân sút chủ lực, Chelsea cũng trở lại luôn với cơn khủng hoảng vừa mới tạm thoát ra khi hòa như thua đối thủ đang “cầm đèn đỏ” Newcastle với tỷ số 2-2. Nhà ĐKVĐ Premier League vẫn đang ngụp lặn ở nửa sau BXH với chỉ vỏn vẹn 8 điểm sau 7 trận đấu đầu tiên.

Fabregas keu oan cho Diego Costa An treo gio la qua bat cong hinh anh
Fabregas bảo vệ Diego Costa,
cho rằng án treo giò 3 trận từ FA là quá bất công

Bản thân Cesc Fabregas cũng đang bị chỉ trích rất nhiều vì phong độ sa sút không phanh hiện tại và nguyên nhân không nhỏ chính bởi anh mất đi đối tác ăn ý trên hàng công. Cựu tiền vệ của Arsenal mới đây đã lên tiếng bảo vệ thói xấu chơi của Diego Costa đối với đội bóng cũ, đồng thời lên án FA đang quá bất công với đồng đội.

“Diego Costa rõ ràng rất thất vọng với những gì cậu ấy phải đón nhận. Tất cả chúng tôi đều biết cậu ấy cảm thấy như thế nào, nhưng những người ngoài thì không bao giờ hiểu chuyện. 3 trận treo giò thật không đáng, án phạt của FA dành cho Diego Costa thật quá bất công.”

“Thiếu vắng Diego Costa rõ ràng là một mất mát lớn cho Chelsea bởi cậu ấy là chân sút chủ lực có thể đem về rất nhiều bàn thắng, người thường xuyên kết thúc hoàn hảo các đợt tấn công của đội bóng. Diego Costa là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong cuộc đua vô địch.”

Dẫu sao thì Diego Costa cũng sẽ trở lại đội hình Chelsea ở Champions League khi thầy trò Jose Mourinho đến làm khách của Porto, nơi đã làm nên tên tuổi của “Người đặc biệt”. ĐKVĐ nước Anh đang tạm dẫn đầu bảng G sau trận đại thắng 4-0 nhược tiểu Maccabi Tel Aviv ở lượt trận ra quân, nhưng với phong độ trồi sụt hiện tại thì thật không có gì chắc chắn về vận mệnh của The Blues ở Dragao đêm nay.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X