Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas hứa hẹn trở lại đầy bất ngờ

Thứ Ba 12/01/2010 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mặc dù trở giá buốt và đang bị chấn thương, nhưng thủ quân của Arsenal vẫn tập luyện chăm chỉ và hứa hẹn sẽ trở lại thi đấu vào chủ nhật này.

Cuối tuần này Arsenal sẽ có trận đấu với Bolton Wanderers và nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Cesc Fabregas. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải nghỉ thi đấu do chấn thương dây chằng, nhưng đã nỗ lực tập luyện để trở lại sân cỏ sát cánh với các đồng đội.

Fabregas sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này

"Chấn thương dây chằng của tôi đã hoàn toàn biến mất. Sẽ không có lý do gì khiến tôi phải nghỉ ngơi trong trận đấu với Bolton lần này." Fabregas nói. "Tuyết rơi có thể ảnh hưởng đến những trận đấu, nhưng không thể ảnh hưởng được quyết tâm trở lại sân cỏ của tôi."

"Tôi đã cùng với chuyên gia thể lực David Wales tập luyện dưới những cơn mưa tuyết, và tôi ước có ai ở đó để chụp những bức ảnh về việc này." Cầu thủ 22 tuổi nói tiếp. "Mọi thứ đều trắng xóa và cảnh vật xung quanh rất kỳ lạ đối với tôi. Chỉ có mỗi hai người trên sân và tập luyện. Đây là một trải nghiệm rất thú vị và tôi hy vọng sẽ trở lại sớm nhất có thể."

Đây có thể nói là một tin rất vui đối với HLV Arsene Wenger và các CĐV của Arsenal. Tình hình chấn thương của đội chủ sân Emirates đang rất căng thẳng và đây lại là thời điểm vô cùng quan trọng của mùa giải. Sự trở lại của Cesc sẽ là sự bổ sung vô cùng cần thiết cho đội bóng thành London. Điều đó cũng sẽ tạo được sự tin tưởng đối với người hâm mộ Arsenal trong bối cảnh mà những tin đồn về việc Fabregas sẽ ra đi ngày một nhiều hơn.

  • Sơn Lâm

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X