Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas có vài lời muốn gửi đến Giroud

Thứ Bảy 20/04/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas nói về tương lai Giroud. Ngôi sao đang khoác áo Monaco khuyên cầu thủ người Pháp nên rời Stamford Bridge ở Hè 2019 qua đó chứng tỏ khả năng của mình.

Giroud thất vọng với cuộc sống ở Chelsea


Mùa giải này, tiền đạo Giroud chơi khá tốt khi được HLV Sarri trao cơ hội. Cựu sao Arsenal là chân sút số 1 của The Blues ở Europa League. Tuy nhiên, ở Ngoại hạng Anh cầu thủ 32 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị.
 
Cesc Fabregas nói về tương lai Giroud hình ảnh

 Giroud thất vọng vì không được HLV Sarri trọng dụng


Giai đoạn lượt đi, Giroud ngồi dự bị cho Morata. Ở thời điểm hiện tại anh phải nhường vị trí đá chính ở Ngoại hạng Anh cho Gonzalo Higuain. Có thời điểm chân sút người Argentina gây thất vọng nhưng vẫn được ông thầy người Italia trọng dụng.

Giroud thất vọng với cuộc sống ở Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1986 cảm thấy không hài lòng khi không được sử dụng thường xuyên. Giroud tuyên bố anh muốn được ra sân đều đặn mỗi tuần, cựu sao Arsenal không muốn ngồi dự bị.


Fabregas khuyên Giroud rời Chelsea


Cesc Fabregas nói về tương lai Giroud. Ngôi sao đang khoác áo Monaco khuyên cầu thủ người Pháp nên rời Stamford Bridge ở Hè 2019 qua đó chứng tỏ khả năng của mình.
 
Fabregas Hazard

Fabregas khuyên Giroud rời Chelsea


“Anh ấy là một tiền đạo tốt, điều đó không phải bàn cãi. Giroud đủ khả năng để đá chính ở một đội bóng hàng đầu. Tôi không cảm thấy hài lòng khi chứng kiến Giroud phải ngồi dự bị thường xuyên, anh ấy xứng đáng được ra sân nhiều hơn”.

“Nếu tôi là Giroud, tôi sẽ chọn cách ra đi ở Hè 2019. Anh ấy chỉ còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm một vài mùa giải nữa, anh ấy cần được đá chính thay vì ngồi dự bị như thời điểm hiện tại”.

Mới nhất, HLV Sarri nói về tương lai Giroud. Ông thầy người Italia tuyên bố Chelsea sẽ kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm để giữ cầu thủ người Pháp ở lại Stamford Bridge lâu hơn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X