Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas giải thích lý do trở lại Chelsea 

Thứ Sáu 24/05/2024 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas đã tiết lộ lý do anh có mặt tại sân tập của Chelsea vào tuần trước, anh chia sẻ sự ngạc nhiên trước việc The Blues chia tay Mauricio Pochettino.

Huấn luyện viên người Argentina đã rời câu lạc bộ phía tây London vào đầu tuần này theo sự đồng ý của hai bên, như vậy là Mauricio Pochettino chỉ làm việc cùng The Blues trong 11 tháng. Hiện đội bóng thành London đang tìm kiếm HLV mới.  

Sau một mùa giải khó khăn, Chelsea kết thúc mùa giải với 5 chiến thắng liên tiếp để đảm bảo một suất dự cúp châu Âu, đồng thời lọt vào chung kết Carabao Cup và bán kết FA Cup. Cựu tiền vệ Cesc Fabregas có mặt tại sân tập của Chelsea vào tuần trước.

Fabregas giai thich ly do tro lai Chelsea
Cesc Fabregas giải thích lý do trở lại Chelsea

Có một vài tin đồn cho rằng anh có thể dẫn dắt Chelsea thay Pochettino, hoặc đảm nhiệm một vai trò trong ban huấn luyện của The Blues. Tuy nhiên, Fabregas đã bác bỏ, anh nói: “Tôi đến thăm London vào cuối tuần, tôi đã quyết định đến gặp Pochettino, tôi và anh ấy có mối quan hệ tốt. 

Tôi vừa mới đến và anh ấy đã chào đón tôi rất nhiều. Tôi ở lại văn phòng của anh ấy một tiếng rưỡi để nói chuyện bóng đá. Pochettino là một người tử tế, dễ mến. Vì vậy, cuộc gặp thực sự rất vui và tôi thực sự thích. 

Công bằng mà nói, tôi không có cảm giác rằng việc sa thải sẽ xảy ra. Chỉ cần nhìn xung quanh, cảm giác mà bạn có được xung quanh nơi này, tôi thấy thật tuyệt nên tôi rất ngạc nhiên với quyết định này. Bây giờ chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X