Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas giãi bày tâm sự sau khi góp sức "hạ sát" đội bóng cũ

Thứ Hai 06/10/2014 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu ấn tượng giúp Chelsea đánh bại Arsenal chung cuộc 2-0 nhưn sau khi trận đấu kết thúc, Cesc Fabregas đã lên tiếng thể hiện sự tôn trọng dành cho đội bóng cũ của mình.

Chelsea
Chelsea đã đánh bại Arsenal 2-0 trong trận đấu tối qua

Với tình huống kiến tạo “kinh điển” cho Diego Costa lập công ở phút thứ 78 của trận đấu, ngôi sao người Tây Ban Nha đã thực sự thể hiện được đẳng cấp vượt trội của mình. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, mặc dù phải chịu rất nhiều áp lực từ các góc khán đài nhưng cựu cầu thủ Barca vẫn thi đấu hết sức tập trung và phần nào cho thấy bản lĩnh. Thậm chí, không ít thời điểm, mỗi khi Fabrgas nhận bóng hoặc đi ra khu vực đá phạt góc, anh còn bị các CĐV bên phía Arsenal la ó và “chửi rủa” nặng nề.

Tuy nhiên, chung cuộc, Chelsea vẫn giành được thắng lợi 2-0 trước Pháo thủ để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Về phần cá nhân Fabregas, bên cạnh pha kiến tạo thứ 7 vừa thực hiện được kể từ đầu mùa, đây cũng là một trận đấu mang lại rât nhiều cảm xúc cho tiền vệ 27 tuổi.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Dù thế nào đi chăng nữa tôi cũng luôn yêu quý Arsenal. Những năm tháng tôi còn trẻ, họ đã cho tôi tất cả. Không có Arsenal, tôi sẽ chẳng là gì và chắc chắn không thể ở đây vào thời điểm này. Tôi luôn tôn trọng tất cả mọi người, ban huấn luyện, các đồng đội và cả CĐV theo một cách tích cực nhất”.

“Đúng, Arsenal thuộc về trái tim tôi. Nhưng bóng đá là như thế, tôi đang khoác áo một CLB khác và tôi phải chiến đấu vì những gì mình mong muốn. Tôi muốn giành được những danh hiệu cùng Chelsea. Tại sân Stamford Bridge, tôi cũng có những người đồng đội tuyệt vời và cả một HLV tài năng bậc nhất thế giới. Được chơi bóng tại

Chelsea thực sự là niềm khao khát của tôi”, Fabregas khẳng định.

Sau chiến thắng trước Arsenal, đương nhiên thầy trò HLV Mourinho vẫn duy trì được ngôi đầu bảng xếp hạng đồng thời tiếp tục chuỗi trận bất bại tại Premier League. Rõ ràng, với phong độ ấn tượng như thế này, đặc biệt là nhờ những màn trình diễn quá thuyết phục từ bộ đôi Fabregas-Diego Costa, The Blues đang thực sự “vô đối” ở giải Ngoại hạng. Cần biết rằng, trong 8 năm khoác áo Pháo thủ, Fabregas chưa hề giành được bất kỳ chức vô địch Premier League nào.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X