Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas gắn bó lâu dài với Arsenal

Thứ Bảy 11/11/2006 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ của Arsenal Cest Fabregas tâm sự về tình yêu mà mình dành cho câu lạc bộ thành phố London cũng nhưng đối với phong cách chơi bóng của đội.

Fabregas ra sân lần đầu tiên trong màu áo của các pháo thủ khi anh mới chỉ 16 tuổi, là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử câu lạc bộ được ra sân trong trong đội hình chính thức.

Mặc dù đã có một số mối liên hệ với vài câu lạc bộ ở Tây Ban Nha đặc biệt tài năng trẻ này giành được sự quan tâm đặc biệt của cả 2 gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona đội bóng cũ của anh tuy nhiên Fabregas cho biết đối với anh chỉ có một đội bóng duy nhất.

Mặc dù được nhiều CLB quan tâm nhưng Cesc vẫn muốn gắn bó với Arsenal


Anh nói :" Tôi yêu tất cả những con người, những câu thủ kể cả những nhân viên tại đây. Chúng tôi chơi một thứ bóng đã đẹp như mơ dưới sự lãnh đạo của Arsene Wenger. Mọi thứ mà tôi muốn lúc này là chơi tại Arsenal."

Hiện tại Arsenal đang phải vật lộn ở giải Ngoại hạng sau khi chuyển đến sân vận động mới, Sân vân động Emirates và Fabregas không phải là cầu thủ thích chơi cho một đội bóng chỉ biết đến phòng ngự.

Faberagas cho biết thêm :" Với những kinh nghiệm có được tại Premiere League, tôi phải hừa nhận rằng tôi không bao giờ muốn thi đấu như vậy bởi tôi chỉ cảm thấy vui khi chúng tôi chiến thắng và chơi một thứ bóng đá đẹp chứ không phải là cố gắng giữ gìn tỷ số hòa trong một trận đấu có đến 10 cầu thủ tham gia phòng ngự. Tôi e rằng khi một đội bóng chỉ biết phòng ngự, phòng ngự và phòng ngự và câu giờ trọng tài cũng không làm được gì nhiều và tôi gọi đó là sự phá hoại bóng đá."

Tối Chủ nhật này Arsenal sẽ phải tiếp Liverpool trên sân nhà trong trận cầu đinh của vòng đấu.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X