Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas dự đoán một mùa giải thú vị cho Arsenal

Thứ Tư 03/08/2022 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas khẳng định Arsenal có đủ mọi yếu tố để cảm thấy phấn khích về mùa giải 2022/23.

Fabregas dự đoán một mùa giải thú vị cho Arsenal

Cesc Fabregas gia nhập câu lạc bộ Como ở Serie B theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở thương vụ này, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng trở thành một cổ đông của đội bóng.

Cesc_Fabregas
Fabregas dự đoán một mùa giải thú vị cho Arsenal

Cesc Fabregas vẫn đang theo dõi đội bóng làm nên tên tuổi của mình là Arsenal. Và anh đã dành những lời khen cho HLV Mikel Arteta cũng như giám đốc kỹ thuật Edu vì những công việc mà họ đã làm trên thị trường chuyển nhượng hè vừa qua. Arsenal đã chiêu mộ 5 tân binh bao gồm Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko, Fabio Vieira, Marquinhos và Matt Turner.

“Tôi nghĩ Arteta đã làm được một công việc tuyệt vời. Edu cũng vậy. Edu là một người có chuyên môn bóng đá. Ông ấy có sự kiên nhẫn và biết rõ rằng đôi khi bạn cần thời gian để xây dựng một dự án. Bạn không thể làm nó trong ngày một ngày hai.

Thị trường không cho phép bạn chiêu mộ cầu thủ phù hợp. Đôi khi bạn còn hơi trẻ để cạnh tranh, điều đã xảy ra ở Arsenal trong 1 hay 2 năm. Nhưng tôi nghĩ họ đã trưởng thành. Các cầu thủ trẻ bây giờ cũng không còn quá trẻ nữa.

Tôi thấy một giai đoạn khác. Họ tăng cường sức mạnh đội bóng ở những khu vực mà họ còn yếu. Tôi thực sự hướng đến mùa giải mới bởi vì nó rất thú vị”.

Arsenal có giai đoạn tiền mùa giải hoàn hảo khi họ thắng cả 5 trận. Arsenal ghi 18 bàn trong 5 trận đấu này, chỉ thủng lưới 4 bàn. Tân binh Gabriel Jesus thích nghi nhanh chóng với môi trường mới. Bukayo Saka vẫn giữ được phong độ đỉnh cao.

Arsenal sẽ bắt đầu hành trình Premier League mùa giải này với chuyến làm khách đến sân Crystal Palace vào ngày 5/8.

Granit Xhaka đánh giá cực cao tân binh của ArsenalGranit Xhaka đánh giá cực cao tân binh của Arsenal
Tiền vệ Granit Xhaka mới đây đã dành cho tân binh Marquinhos những lời khen, anh tin tưởng cầu thủ 19 tuổi sẽ trưởng thành vượt bậc ở Arsenal.
Arteta biết ơn những ngày tháng làm việc cùng Pep GuardiolaArteta biết ơn những ngày tháng làm việc cùng Pep Guardiola
HLV Arteta của Arsenal trân trọng những ngày tháng được làm việc với HLV Pep Guardiola tại Man City, thời điểm ông học hỏi được nhiều điều từ Pep.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 3/8/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 3/8/2022
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 3/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X