Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas dính chấn thương sau đại chiến với Liverpool ?

Chủ Nhật 09/11/2014 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng trước Liverpool đã khiến Chelsea phải trả cái giá không nhỏ khi tiền vệ Cesc Fabregas dính chấn thương. Ít ra đó là những gì Jose Mourinho đã nói….

Balotelli
Cesc Fabregas (phải) có thực sự dính chấn thương?

Chelsea vẫn kéo dài chuỗi trận bất bại ấn tượng tại Premier League sau cuộc lội ngược dòng trước Liverpool ngay trên sân Anfield với các bàn thắng của Cahill và Costa. Phát biểu sau trận đấu, dù hài lòng với chiến thắng 2-1 nhưng Jose Mourinho lại tỏ ra không quá vui vẻ khi thông báo rằng cậu học trò trụ cột Cecs Fabregas đã dính chấn thương gân kheo không hề nhẹ sau đại chiến. HLV người Bồ trả lời báo giới:

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của cả tập thể cũng như mỗi cá nhân trong trận đấu với Liverpool. Rời Anfield với một điểm luôn là thành công với mọi đội bóng nhưng các học trò của tôi lại không dễ dàng chấp nhận như vậy. Chúng tôi đã vùng lên tìm kiếm thêm những bàn thắng trong hiệp hai và thành quả chiến thắng cuối cùng là hoàn toàn xứng đáng.”

“Mặc dù vậy, 3 điểm ngày hôm nay đối với tôi không thực sự trọn vẹn. Khá buồn khi phải thông báo với mọi người rằng Cesc Fabregas đã dính chấn thương gân kheo. Cesc đã gặp vấn đề vài ngày trước trận đấu nhưng chúng tôi cuối cùng vẫn quyết định “đánh bạc” với tình trạng của cậu ấy. Chiến thắng ngày hôm nay đã phải trả giá bằng chấn thương của Cesc. Tôi không nghĩ rằng Cesc sẽ kịp bình phục cho những trận đấu sắp tới cho ĐT Tây Ban Nha.”

Hung tin trên có thể khiến không ít các CĐV Chelsea thấp thỏm lo âu nhưng biết đâu đây chỉ là một màn “bịp bợm” của nhà cầm quân nổi tiếng láu cá này, khi mà chính Fabregas vẫn thi đấu trọn vẹn 90 phút mà không hề có biểu hiện không thoải mái nào. Tuần tiếp theo, Premier League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận vòng loại Euro 2016. Chắc chắn Mourinho không muốn thứ Virus FIFA tai quái làm sứt mẻ đội hình của ông trong giai đoạn quan trọng sắp tới đây và “giam hãm” tiền vệ trụ cột 27 tuổi ở lại Stamford Bridge có thể là cách “miễn dịch” đơn giản và hiệu quả nhất. Tây Ban Nha sẽ có cuộc tiếp đón “chiếu dưới” Belarus trên sân nhà và thiết nghĩ sự vắng mặt của Fabregas cũng chẳng thể làm tổn hại cơ hội chiến thắng của Bò Tót.

Ngoài ra, động thái trên của Người Đặc Biệt như một sự “trêu ngươi” Vicente Del Bosque, HLV trưởng của La Roja. Ai cũng biết mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” giữa hai vị chiến lược gia này sau khi Del Bosque nhất quyết triệu tập một Diego Costa không ở trạng thái thi đấu tốt nhất cho ĐTQG tham dự những trận đấu giao hữu và vòng loại được đánh giá là tương đối dễ dàng từ hai đợt tập trung trước. Chưa biết chừng, Fabregas vẫn hoàn toàn bình thường và Mourinho đơn giản chỉ muốn “trả đũa” người đồng nghiệp “râu kẽm” khó chịu này.

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Đại chiến Liverpool - Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X