Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Declan Rice có đẳng cấp tương tự Rodri"

Chủ Nhật 15/10/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Cesc Fabregas hết lời ca ngợi Declan Rice và nhận định rằng tân binh của Arsenal có đẳng cấp ngang với Rodri của Man City.

Fabregas so sánh Declan Rice với Rodri

Mùa hè 2023 vừa qua, Declan Rice gia nhập Arsenal. Pháo Thủ phải trả cho West Ham 105 triệu Bảng chưa tính phụ phí để có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1998. 

Lập tức, Declan Rice chứng minh giá trị. Anh trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa, giúp Arsenal bất bại sau 8 vòng đấu đầu tiên tại Premier League. Ngoài ra, tiền vệ số 41 cũng đã đóng góp 1 bàn thắng cho Arsenal.

Declan Rice có đẳng cấp tương tự Rodri 1
Declan Rice hòa nhập nhanh và trở thành nhân tố quan trọng của Arsenal.

Chứng kiến màn trình diễn của Declan Rice, cựu tiền vệ Cesc Fabregas đã dành lời khen. Cựu đội trưởng Arsenal cho rằng đẳng cấp của cầu thủ sinh năm 1998 không hề thua kém Rodri bên phía Man City. 

Fabregas bày tỏ quan điểm của mình:

"Thể chất của Declan Rice rất tốt. Vì vậy, cậu ấy có thể bao quát phạm vi lớn trên sân. Điều này khiến bạn đôi khi quên đi những khả năng tốt nhất của cậu ấy.

Declan Rice đã trưởng thành và hoàn thiện mình hơn. Giờ đây, tôi nghĩ cậu ấy có thể là người thực hiện những pha bóng chốt hạ.

Thậm chí, Declan Rice hoàn toàn có thể đá nhô cao ở rìa vòng cấm như những gì Rodri đã làm. Rõ ràng, Declan Rice có đẳng cấp tương tự như vậy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X