Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas đề cao MU, muốn noi gương Scholes

Thứ Bảy 20/01/2007 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với thông lệ, cho đến giờ, không khí trước cuộc "đại chiến" Arsenal - MU chủ nhật này vẫn chưa thực sự nóng. Hai đội thậm chí còn tỏ ra hào phóng khi tặng nhau lời khen. Mới đây nhất, tiền vệ tài năng của "Pháo thủ" còn nhận định, mùa này MU sẽ soán ngôi Chelsea, còn anh thì rất nể phục Scholes.


Fabregas tỏ ra khá tôn trọng đối thủ

Fabregas, vốn rất nổi tiếng với vụ "
bánh Pizza bay" xảy ra sau trận Arsenal - MU cách đây hai năm, nhận xét: "Paul Scholes đang có một mùa giải tuyệt vời. Có thể nói, đó là cầu thủ toàn năng, hiếm có. Trên sân, Scholes luôn nỗ lực tranh bóng và thi đấu hết mình để hỗ trợ cho đồng đội, trong cả tấn công lẫn phòng thủ. Bởi vậy mới nói, bất cứ cầu thủ nào ở Premiership cũng muốn noi gương anh ấy".

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

"Trong bóng đá, một cầu thủ không thể làm nên thành công cho cả đội. Nhưng chính sự có mặt của một số cầu thủ sẽ làm tăng thêm động lực cũng như sự tự tin cho cả tập thể. Và Scholes là một trong những cầu thủ như vậy. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu kết thúc sự nghiệp mà có được bộ sưu tầm khổng lồ những danh hiệu như của Scholes, với 6 chức vô địch Premier Leage, 4 Cup FA, một Champions League và một Cup Liên lục địa. Tôi còn trẻ và có quyền hy vọng sẽ vượt qua được anh ấy về mặt thành tích, nhưng quả thật điều đó là không dễ dàng gì".

Hiện MU hơn đội đứng thứ nhì Chelsea 6 điểm. Khoảng cách có thể được khỏa lấp khi mùa giải còn dài. Nhưng Fabregas tin rằng, cứ đà này "Quỷ đỏ" hoàn toàn có đủ khả năng giành chức vô địch Premier League năm nay. Tiền vệ mới 19 tuổi của Arsenal khẳng định: "Vào lúc này, MU rất mạnh. Sau hai năm Chelsea thống trị ở Ngoại hạng Anh thì có lẽ đây là thời điểm thích hợp nhất để MU làm một cuộc lật đổ. 'Quỷ đỏ' đang có trong mình một đội hình đồng đều và mạnh mẽ. Họ chơi kỷ luật và ổn định, với những trận thắng dễ dàng".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X