Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas đặt kỳ vọng lớn lao vào Eden Hazard

Thứ Ba 05/05/2015 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fabregas khen ngợi tài năng của Hazard, đồng thời đặt niềm tin lớn lao vào tiền vệ người Bỉ trong việc giúp Chelsea xưng bá ở mùa giải năm sau.

Hazard đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ người Bỉ được nhiều chuyên gia nhận định sẽ bắt kịp trình độ chơi bóng của Messi và Ronaldo trong một tương lai không xa.

Mới đây, trong phát biểu của mình, tiền vệ Fabregas của Chelsea đã dành những lời khen cho người đồng đội. Bên cạnh đó, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đặt kỳ vọng lớn lao vào tiền vệ Hazard ở mùa giải năm sau.

“Chắc chắn, cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Hazard đã có một mùa giải tuyệt vời. Tôi muốn cậu ấy có thể làm được điều đó thêm một lần nữa vào năm tới” – Fabregas cho biết.

Fabregas dat ky vong lon lao vao Eden Hazard hinh anh
Hazard thi đấu cực kỳ xuất sắc ở mùa giải năm nay

“Trong tâm trí của tôi, Hazard là một chàng trai mà có thể giúp đội bóng này tốt hơn. Tuy nhiên, năm sau cậu ấy phải chứng minh được bản lĩnh ở Champions League, Hazard có khả năng đó. Tôi chắc chắn, cậu ấy sẽ đem vinh quang về cho Chelsea” – Fabregas khẳng định.

Hazard đầu quân cho Chelsea từ câu lạc bộ Lille ở mùa Hè 2012 với giá chuyển nhượng 32 triệu bảng. Với tài năng của mình, tiền vệ người Bỉ đã hòa nhập nhanh chóng với các đồng đội và trở thành trụ cột không thể thay thế ở The Blues.

Mùa giải năm nay, Hazard thi đấu xuất sắc trong màu áo Chelsea. Tính riêng ở Premier League, tiền vệ người Bỉ ghi được 14 bàn thắng và 8 đường kiến tạo, giúp Chelsea giành chức vô địch sớm 3 vòng đấu.

Bản thân Hazard đã ẵm giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014-2015. Ngoài ra, tiền vệ người Bỉ cũng có tên trong đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa giải năm nay./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X