Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 3-0 Watford

Chủ Nhật 05/07/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Chelsea, Cesc Fabregas đã hết lời khen ngợi Mason Mount, anh cho rằng ngôi sao người Anh xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-0 của The Blues trước Watford.

Cesc Fabregas khen ngợi Mason Mount


Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Watford trên sân nhà ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2019/20. Do Leicester và MU đều thắng ở vòng đấu này, bởi vậy để tiếp tục cuộc đua vào Top 4, Chelsea buộc phải giành 3 điểm tại Stamford Bridge.
Cesc Fabregas hết lời khen ngợi Mason Mount hình ảnh

Fabregas đánh giá cao Mason Mount


Đội bóng của HLV Lampard đã chơi rất tốt, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 3-0. Olivier Giroud, Willian và Ross Barkley là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà, song cựu tiền vệ Chelsea, Cesc Fabregas lại cho rằng Mason Mount mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận, anh nói:

"Hôm nay, các cầu thủ Chelsea đã chơi rất tốt. Tôi đánh giá cao màn thể hiện của Mason Mount, cậu ấy là trung tâm trong lối chơi của CLB. Cậu ấy hoạt động năng nổ, tham gia vào mọi hoạt động. Những đường chuyền của cậu ấy tạo ra sự khác biệt trên mặt trận tấn công".

"Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Mason Mount. Cậu ấy còn trẻ và còn có thể phát triển hơn nữa. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành trụ cột của Chelsea trong nhiều năm tới. Lampard từng là một tiền vệ tấn công hàng đầu, ông ấy biết làm thế nào để khai thác tối đa khả năng của Mount".

Sau trận đấu, Mason Mount cũng cảm thấy hạnh phúc, anh nói: "Tôi chỉ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình. Công việc của tôi là giữ bóng, xử lý nó một cách tốt nhất có thể. Hôm nay, chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi có cơ hội và đã nắm bắt nó thật tốt".

Với 3 điểm có được trước Watford, Chelsea đã đòi lại vị trí thứ 4 từ tay MU. Song khoảng cách giữa họ với Quỷ đỏ cũng chỉ là 2 điểm.

Lampard: “MU là đội bóng rất mạnh, nhưng Chelsea không quan tâm!”
Frank Lampard muốn các cầu thủ của mình chấp nhận áp lực và cố gắng giành quyền tham dự Champions League.
Đè bẹp Watford, sao Chelsea tự tin đua vượt mặt MU ở cuộc đua top 4
Sau khi giành 3 điểm dễ dàng trước Watford, tiền đạo Christian Pulisic khẳng định Chelsea có đủ khả năng về đích trong top 4 mùa này bất chấp sự bám đuổi gắt...
Chelsea 3-0 Watford: Bắt nạt kẻ yếu, The Blues bảo vệ vị trí thứ 4 trên BXH
Trên sân nhà Stamford Bridge, thầy trò HLV Frank Lampard chẳng gặp chút khó khăn nào trong màn tiếp đón đội bóng đang bên bờ vực xuống hạng, Watford thuộc vòng...
Kỷ niệm 1 năm dẫn dắt Chelsea, Lampard cảnh báo NHM
HLV Lampard cảnh báo các CĐV Chelsea cần tiếp tục kiên nhẫn với quá trình phát triển của đội bóng nhân kỷ niệm 1 năm ngày nắm quyền ở Stamford Bridge.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X