Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas chỉ trích hành xử của người dân Pháp trong đại dịch

Thứ Tư 25/03/2020 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Cesc Fabregas của Monaco đã chỉ trích thái độ của công chúng Pháp trước đại dịch Covid-19.

Các quy tắc nghiêm ngặt được áp dụng tại xứ lục lăng trong thời gian này, tuy nhiên, cựu thành viên Barcelona cho rằng vẫn chưa đủ.

Nước Pháp cố gắng ngăn Covid-19

Các biện pháp mạnh tay để chống Covid-19 đã được áp dụng tại Pháp. Trong đó, người dân tại đây cần điền vào phiếu mỗi khi rời khỏi nhà để giải thích lý do tại sao họ phải ra đường.

Cesc Fabregas chỉ trích hành xử của dân Pháp trong đại dịch hình ảnh
Cesc Fabregas cảm thấy người dân Pháp còn chủ quan

Ligue 1 mùa này đã bị hoãn như nhiều giải đấu khác ở châu Âu. Nước Pháp đang chung tay cùng toàn thế giới ngăn chặn sự lây lan của virus corona.

Fabregas chưa thấy đủ


Cesc Fabregas chưa hài lòng với cách người dân Pháp đối phó với Covid-19. Cựu ngôi sao của Arsenal, Barcelona và Chelsea chứng kiến mọi người tiếp tục không coi trọng sức khỏe cộng đồng.

Fabregas nói với đài phát thanh Tây Ban Nha, Onda Cero: “3 hay 4 ngày trước, tôi phải đi siêu thị để mua thức ăn cho bữa tối. Và nói thật, tôi không thích những gì đã thấy bởi có những người không găng tay, không khẩu trang, không giữ khoảng cách.”

“Ở quầy rau quả, có những người tụ tập, chạm vào đồ ăn mà không cần găng tay. Tôi thấy có người không đeo găng tay đã nhặt và bỏ thức ăn xuống vì không thích. Tôi cảm thấy mọi người cần phải làm nhiều việc hơn.”


Fabregas đã tuân theo các hướng dẫn của chính phủ và ở lại nhà tại Monaco cùng gia đình. Anh cho biết trong khi cuộc sống bình thường đã bị đình trệ, có rất nhiều điều khiến anh bận rộn.

Fabregas nói: “Ở Monaco, nhìn chung có rất ít hoạt động, đôi khi bạn thấy ai đó chạy hoặc dắt chó đi. Dù sao, trong nhà tôi có 7 người nên có rất ít khi chán chường.”


Việc trở lại thi đấu có vẻ là một chặng đường dài cho Fabregas và các đồng đội ở Monaco. Ligue 1 sẽ không tiếp tục trước ngày 15 tháng 6 do đại dịch Covid-19, đó là nhận định của chủ tịch của hiệp hội các CLB Ligue 1, Bernard Caiazzo.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X