Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas chỉ ra cầu thủ hay nhất Premier League vào lúc này

Thứ Tư 08/01/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas đã chỉ tên Sadio Mane là cầu thủ hay nhất của Premier League vào lúc này.

Cựu tiền vệ của Arsenal và Chelsea tin rằng tiền đạo của Liverpool đang là ngôi sao tỏa sáng nhất tại nước Anh hiện nay.

Fabregas tín nhiệm Mane


Trong một dịp hỏi và đáp trên mạng xã hội Twitter, Cesc Fabregas đã được yêu cầu chọn cầu thủ hay nhất tại Premier League hiện tại. Tiền vệ thuộc biên chế Monaco trả lời đơn giản: “Tôi chọn Mane!”

Cesc Fabregas chỉ ra cầu thủ hay nhất Premier League vào lúc này hình ảnh
Mane nhận được lời khen từ Fabregas

Sự công nhận từ Fabregas đến cùng ngày với khi Mane được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2019. Năm qua, mũi công 27 tuổi đã cùng Liverpool giành 3 danh hiệu tại Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Khi được hỏi đâu là giải đấu thách thức nhất mình từng chơi, Fabregas trả lời: “Premier League cách rất xa!”

Về đối thủ khó khăn nhất từng đối mặt, Fabregas đã chọn cái tên không nhiều người biết đến: “Fabrice Muamba khi anh ấy ở Bolton. Anh ấy là người theo kèm tôi trong suốt 95 phút và thậm chí sẽ theo tôi vào nhà vệ sinh nếu cần.”

Fabregas đã giành FA Cup với cả Arsenal và Chelsea trong thời gian tại Anh. Tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận thất vọng khi thấy uy tín của giải đấu đã đi xuống trong những năm gần đây.

“Có rất nhiều trận đấu cho các đội bóng hàng đầu hiện nay. Các HLV muốn sử dụng FA Cup để thực hiện các thay đổi và điều đó hơi buồn nhưng tất cả chúng ta đều làm như vậy khi chơi hơn 60 trận một mùa.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X