Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas chọn khoác áo Chelsea để trả hận Arsenal

Thứ Năm 25/09/2014 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas vừa trách khéo Arsenal quay lưng với anh ở thời điểm tiền vệ này bơ vơ vì bị Barcelona bỏ rơi. 

Hết mùa giải 2013/14, Barca sớm có kế hoạch thay máu hàng tiền vệ khi nhắm Ivan Rakitic. Bởi vậy, vị trí của Fabregas bị đe dọa. Sau nhiều cuộc nói chuyện, tiền vệ này cũng đã xác định sẽ phải ra đi và thời điểm ấy, có Man United, Chelsea… quan tâm đến anh. Fabregas cũng bày tỏ mong muốn trở lại Arsenal nhưng những gì anh được đáp lại là “không cần cậu đâu, chúng tôi đã có Oezil rồi”.

Fabregas vừa hé lộ điều này: “Tôi luôn muốn được trở lại Premier League vì với tôi, không giải đấu này trên thế giới hay hơn nơi đó. Arsenal là lựa chọn đầu tiên của tôi. Thực tế thì trong điều khoản mua bán giữa Barca với Arsenal, đội bóng Anh có quyền mua lại tôi nếu muốn. Tôi rất háo hức trở lại Arsenal nhưng họ nói rằng họ đã có Oezil nên không cần tôi nữa. Đời là vậy đấy. Nhưng không sao. Mọi thứ vẫn tiếp diễn và lúc này tôi đã có bến đỗ mới cho mình. Tôi hài lòng với lựa chọn này”.

cesc fabregas
Fabregas đang bay cao trong màu áo Chelsea

“Đổi CLB là điều rất bình thường trong bóng đá. Hè vừa qua đã cho mọi người biết rằng chính Arsenal đã từ chối tôi chứ không phải ai khác. Lúc đó chẳng nhẽ tôi phải giải nghệ? Không đời nào! Tôi hiểu nhiều thành viên của Arsenal rất buồn vì thực tế ấy. Nhưng biết sao được. Tôi phải tự chọn cho mình một con đường. Đội bóng nào cũng được, miễn không phải là Arsenal. Mọi thứ đã diễn ra như thế đó”.
 
Những tuyên bố khá thú vị của Fabregas như chứng tỏ mối duyên giữa anh và Arsenal đã không còn. Chắc hẳn sẽ không còn một lần trở về nào nữa của Fabregas. Sau sự xuất hiện của Oezil, Fabregas gần như đã không còn được nhớ đến tại Emirates nhưng thử hỏi, đóng góp của tiền vệ người Đức đã xứng đáng với kỳ vọng? Chứng kiến Fabregas tỏa sáng tại Chelsea? Liệu Arsenal có hối hận với quyết định của mình. Trong khi Fabregas ngay lập tức hòa nhập thì Oezil chưa bao giờ chứng tỏ được anh xứng đáng với số tiền kỷ lục 42,5 triệu bảng mà Arsenal dành cho anh. 
 
Bị Arsenal từ chối là điều hụt hẫng với Fabregas nhưng có lẽ không sao cả. Càng chơi hay ở Chelsea, anh càng khiến đội bóng cũ tiếc nuối. Đây rõ ràng là lời trả thù ngọt ngào nhất của tiền vệ người TBN.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X