Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas chính thức đặt dấu chấm hết cho hi vọng của MU

Thứ Sáu 09/08/2013 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Hi vọng mong manh cuối cùng của Manchester United trong vụ Fabregas đã bị dập tắt bởi chính tiền vệ 26 tuổi này.

Nhận ra việc phải bổ sung tuyến giữa nếu muốn cạnh tranh những danh hiệu ở mùa sau, HLV David Moyes xác nhận rằng Manchester United sẽ mua về ít nhất một tiền vệ trung tâm trong hè này. Tuy nhiên đến thời điểm sát mùa giải, người ta vẫn chưa thấy MU bổ sung vào đội hình cái tên nào sáng giá khi bỏ lỡ rất nhiều mục tiêu.

Hồi đầu hè, Strootman được cho là nằm trong tầm ngắm của MU và tiền vệ này cũng thừa nhận rất thích tới Premier League thi đấu. Thế nhưng thái độ không rõ ràng của MU khiến tiền vệ này quyết định đầu quân cho AS Roma. Rồi sau đó, MU tiếp tục vuột mất Thiago khi từng tiến đến rất gần trong việc sở hữu tiền vệ trẻ này. Ở những phút cuối, chính thái độ không rõ ràng một lần nữa hại MU khi Thiago lại chọn Bayern Munich làm điểm đến sau khi nghe được lời mời gọi hết sức nhiệt tình từ phía người thầy cũ Guardiola.

Sau hai thương vụ hỏng ăn đó, MU có vẻ rất quyết tâm chuyển hướng chiêu mộ Fabregas. Ba lần ra giá với con số cao nhất là 40 triệu bảng nhưng rốt cuộc "Quỷ đỏ" vẫn tiếp tục phải đón nhận thất bại trên thị trường chuyển nhượng. Barcelona đã tuyên bố rằng sẽ không bán Fabregas với bất cứ giá nào.

Chút hi vọng mong manh của MU cũng bị chính Fabregas dập tắt khi tiền vệ này tuyên bố không muốn ra đi:" Giấc mơ của tôi luôn là thi đấu cho Barcelona và chẳng có gì thay đổi được điều đó. Tôi đang rất hạnh phúc nên chẳng có lý do gì để nghĩ tới chuyện rời Barcelona.

Tôi rất vinh dự khi hai lần nhận được lời đề nghị của Manchester United nhưng chẳng có cuộc đàm phán nào diễn ra cả. Tôi đã không liên hệ với bất cứ câu lạc bộ nào kể từ khi gia nhập Barcelona hai năm trước. Tôi chẳng bao giờ nghi ngờ về tương lai của tôi tại đây".

Fabregas gia nhập Barcelona năm 2011 từ Arsenal và bản hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến năm 2016. Thất bại trong vụ Fabregas, MU có vẻ đang chuyển hướng sang chiêu mộ Fellaini của Everton.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X