Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Fabregas chính là nguyên nhân khiến Chelsea thất bại”

Thứ Ba 18/08/2015 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân cựu danh thủ Jamie Carragher đã lên tiếng đưa ra nhận định cho rằng Cesc Fabregas chính là nguyên nhân khiến Chelsea để thua Man City tới 0-3 tại vòng 2 Premier League 2015/2016.

Vong 2 Premier League 20152016 Fabregas khien Chelsea that bai hinh anh
Fabregas thi đấu mờ nhạt trong trận gặp Man City cuối tuần vừa rồi

Cuối tuần vừa rồi, trận cầu tâm điểm tại vòng 2 Premier League 2015/2016 giữa Man City vs Chelsea đã kết thúc theo một kịch bản hết sức “một chiều”. Với 3 pha lập công của Aguero, Kompany và Fernandinho, đội bóng thành Manchester đã khép lại thắng lợi tưng bừng 3-0 trước những nhà ĐKVĐ nước Anh, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu bảng. Ngược lại, The Blues đang phải trải qua những ngày tháng tồi tệ nhất.

Dễ dàng nhận thấy, sự yếu kém khó ngờ của hàng thủ Chelsea chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội bóng thủ đô London. Mặc dù vậy, trong một bài phân tích trên Sportsmail, cựu danh thủ Jamie Carrager đã đưa ra quan điểm nhận định rằng chính Cesc Fabregas mới là lý do tiên quyết khiến cho thầy trò HLV Mourinho phải chịu một trận thua đầy tủi nhục trên sân Etihad.

Phát biểu trước báo giới, huyền thoại của Liverpool chia sẻ: “Tại sao Ramires được đá chính ngay từ đầu? Bởi lẽ khi bạn đang sở hữu trong tay một tiền vệ sáng tạo tuyệt vời như Fabregas, đồng nghĩa rằng cậu ấy sẽ cần đến những khoảng trống để thực hiện các pha chuyền bóng. Tuy nhiên, Fabregas không thể phòng ngự và thiếu đi cảm quan chiến thuật. Đây chính là nguyên nhân khiến Chelsea thất bại”.

“Nếu muốn Cesc chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, cậu ấy cần phải có được sự hỗ trợ đắc lực từ Matic, Ramires và phần nào đó là Willian. Thế nhưng, Ramires đã không thể hoàn thành nhiệm vụ bởi còn phải chú ý quá nhiều đến Sterling, trong bối cảnh Ivanovic tỏ ra quá chậm chạp. Tương tự, Matic cũng trải qua một ngày làm việc vô cùng vất vả ở tuyến giữa. Vấn đề nằm ở đây, vị trí của Fabregas vì thế đã trở thành điểm yếu”.

Xem thêm video Man City 3-0 Chelsea (Vòng 2 Premier League 2015/2016)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X