Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas rời Chelsea chọn Monaco vì Henry

Thứ Năm 17/01/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tiền vệ người Tây Ban Nha sau khi chia tay Chelsea và gia nhập Monaco làm việc với đồng đội cũ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Thất sủng ở Stamford Bridge do không phù hợp với triết lý bóng đá dưới thời tân HLV Maurizio Sarri, Cesc Fabregas quyết định chia tay Chelsea sau bốn năm rưỡi gắn bó và gia nhập Monaco để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Cesc Fabregas gia nhập Monaco từ Chelsea vì Thierry Henry hình ảnh
Cesc Fabregas gia nhập Monaco từ Chelsea

Trong tuần qua, tiền vệ người Tây Ban Nha chính thức cập bến sân Louis Đệ Nhị với giá chuyển nhượng 10 triệu bảng và ký hợp đồng có thời hạn ba năm rưỡi với đội bóng công quốc. Ở đây, anh sẽ hội ngộ huyền thoại Thierry Henry, đồng đội cũ ở Arsenal hiện đang dẫn dắt Monaco với vai trò HLV trưởng.

Fabregas chia sẻ về thầy mới Henry: “Chúng tôi đã trò chuyện với nhau rất nhiều từ trước. Anh ấy giải thích cặn kẽ những gì mong đợi từ tôi, còn tôi cũng nói về những gì mình có thể làm được cho đội bóng. Tôi thích cách anh ấy suy nghĩ và nhìn nhận bóng đá.”

“Anh ấy có thể mới chỉ khởi nghiệp huấn luyện nhưng đã sớm thể hiện phẩm chất chiến thắng của mình. Tôi đã quen Thierry từ năm 16 tuổi và tôi biết chúng ta đang được dẫn dắt bởi một HLV tài giỏi. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong sự nghiệp và thật vinh dự khi được làm việc bên cạnh anh ấy cả với tư cách cầu thủ lẫn HLV.”

Hy vọng với tài năng và đẳng cấp của mình, Fabregas cùng Henry sẽ giúp đội bóng công quốc trụ hạng Ligue 1 trong mùa giải sa sút kinh hoàng này, với vị trí áp chót hiện tại trên BXH.

Chelsea 2-0 Nottingham Forest: Cảm ơn và tạm biệt, Cesc Fabregas!
Tất cả dù sao vẫn là một màn chia tay đẹp và ấm áp cho tiền vệ người Tây Ban Nha, dẫu rằng đó không hẳn là màn trình diễn mà anh mong đợi cho trận đấu cuối...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X