Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas chỉ ra hạn chế khiến Arsenal không thể vô địch Premier League

Thứ Năm 23/05/2024 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Cesc Fabregas thẳng thắn chỉ ra những hạn chế khiến Arsenal thất bại trước Man City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Hạn chế khiến Arsenal không thể vô địch Premier League

Dù rất cố gắng, Arsenal vẫn không thể vô địch Premier League mùa này. Thêm 1 năm nữa thầy trò HLV Mikel Arteta cay đắng nhìn Man City đăng quang. 

Arsenal đã cho thấy sự tiến bộ so với mùa giải trước đó. Họ cạnh tranh quyết liệt với The Citizens và chỉ cán đích với vỏn vẹn 1 điểm ít hơn. 

Chứng kiến những gì đã diễn ra trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này, cựu tiền vệ Cesc Fabregas thẳng thắn chỉ ra những vấn đề Arsenal cần khắc phục nếu muốn thay đổi kết quả mùa tới.

Arsenal tiep tuc ve nhi o Ngoai hang Anh mua nay
Arsenal tiếp tục về nhì ở Premier League.

"Khi xem 2 trận đấu cùng lúc ở vòng đấu cuối, bạn chợt nhận ra rằng Man City sở hữu hẳn 2 đội hình đủ sức vô địch Premier League. Đó là sự thật.

Arsenal cần 1 đội hình có chiều sâu để co thể cạnh tranh với họ. Không phải lúc nào họ cũng có thể dựa vào những ngôi sao như Bukayo Saka, Declan Rice, Thomas Partey hay William Saliba...

Ngoài ra, tôi cho rằng Kai Havertz đã có 1 mùa giải thành công. Nhưng cậu ấy đã trải qua phần lớn thời gian phải đá trái sở trường.

Arsenal cần 1 trung phong cắm đẳng cấp có khả năng khi được 30 bàn thắng mỗi mùa. Khi ấy, danh hiệu sẽ gần hơn rất nhiều với họ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X