Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ thừa nhận rời Arsenal vì đội bóng thiếu đẳng cấp và tham vọng

Thứ Tư 25/03/2020 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Cesc Fabregas mới đây đã chỉ ra những khó khăn trong những năm cuối cùng của anh tại CLB Arsenal. Anh thừa nhận chỉ có Robin van Persie và Samir Nasri ở cùng đẳng cấp với mình.

Cesc Fabregas từng là linh hồn trong lối chơi tấn công ban bật của CLB Arsenal trước khi chuyển tới Barca cách đây 9 năm. Fabregas rời học viện đào tạo của Barca và đến Arsenal năm 15 tuổi. Anh khoác áo "Pháo thủ" 303 lần trước khi trở lại sân Nou Camp vào năm 2011, rồi sau đó chuyển sang khoác áo Chelsea và hiện đang chơi cho Monaco.

Cesc Fabregas hoi con khoac ao Arsenal
Cesc Fabregas cho rằng Arsenal thiếu tham vọng và không sở hữu những cái tên đẳng cấp

Và mới đây, ngôi sao 32 tuổi người Tây Ban Nha đã kể lại về những khó khăn mà mình đã phải đối mặt trong những năm cuối cùng của anh tại CLB Arsenal. Anh cho biết: "Khi mang băng đội trưởng của Arsenal, tôi thực sự đã cảm thấy rất áp lực. Tôi phải dẫn dắt CLB giành danh hiệu nào đó. Tôi đã cống hiến hết sức. Nhiều lúc, tôi về nhà và khóc sau khi đội nhà bại trận.

Tôi từng phải chịu đựng, đôi khi là trải qua những đêm trắng. Điều đó kéo dài trong vài năm. Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá đẹp, tôi thích điều đó nhưng cũng tự tạo áp lực cho mình phải dẫn dắt đội và làm mọi thứ. Điều đó làm tôi thấy cô đơn.

Đặc biệt, trong hai hay ba năm cuối, tôi cảm thấy chỉ có Robin van Persie và Samir Nasri ở cùng đẳng cấp với tôi về tinh thần và trình độ chuyên môn. Tôi không hề kiêu ngạo khi nói ra điều này, đó là cảm giác của tôi lúc đó.

Nhiều thứ xuất hiện trong đầu tôi, tôi phải thừa nhận rằng tôi đã từng kiệt quệ về tinh thần, thể xác. Thâm tâm tôi biết bản thân đã nỗ lực hết sức. Tôi biết CLB có thể ký hợp đồng với vài cầu thủ nhưng không làm. 

Nhìn thấy thái độ hời hợt của một số cầu thủ Arsenal hay những chuyện tương tự như vậy khiến tôi có mong muốn khám phá nơi khác. Nếu không vì những chuyện như thế, có thể tôi sẽ không rời Arsenal vào thời điểm đó đâu".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X