Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas chọn ra 5 cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal 15 năm qua

Thứ Tư 21/10/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Cesc Fabregas mới đây đã kể tên 5 cái tên mà anh ngưỡng mộ nhất ở Arsenal kỷ nguyên sân Emirates.

Cesc Fabregas chỉ ra 5 cái tên xuất sắc nhất Arsenal 15 năm qua


Kể từ khi Arsenal chuyển tới sân Emirates vào năm 2006, đã có rất nhiều những ngôi sao lớn chơi bóng ở đây. Mới đây, tiền vệ Cesc Fabregas đã kể tên 5 cái tên mà anh ngưỡng mộ nhất ở Arsenal kỷ nguyên sân Emirates. Cầu thủ người Tây Ban Nha nói:
Tiền vệ Cesc Fabregas chọn ra 5 cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal  hình ảnh

Fabregas đánh giá cao Ozil


"Thierry Henry đã trở lại Arsenal trong một thời gian ngắn vào năm 2012 và đã ghi một vài bàn thắng, nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy chưa thể lọt vào Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trong 15 năm gần đây".

"Người được tôi đánh giá cao nhất là Robin van Persie. Anh ấy là một tiền đạo, một trong những chân sút xuất sắc nhất giải đấu. Việc chuyển đến MU có thể khiến Van Persie mất điểm trong mắt NHM Arsenal, nhưng chúng ta không thể nào phủ nhận tài năng của anh ấy".

"Người thứ 2 mà tôi chọn là Alexis Sanchez. Anh ấy từng ghi rất nhiều bàn thắng và giúp CLB giành những danh hiệu. Sanchez cũng là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất mà Arsenal từng sở hữu".

"Tôi không thể chọn ra cái tên ở vị trí thứ 3, bởi rất khó để xác định giữa Santi Cazorla và Mesut Ozil ai là người xuất sắc hơn. Họ là những tiền vệ hàng đầu, họ đều cống hiến rất nhiều cho CLB. Người cuối cùng được tôi lựa chọn là Aaron Ramsey, cậu ấy gắn bó với Arsenal trong 10 năm. Cậu ấy cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử CLB".

Trong số 5 cái tên mà Fabregas lựa chọn, duy nhất Mesut Ozil vẫn đang khoác áo Pháo thủ. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức đã bị loại khỏi danh sách thi đấu ở Europa League và mới nhất là gạt khỏi danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Per Mertesacker tiết lộ bất ngờ về Mesut Ozil
Đồng đội cũ của tiền vệ Mesut Ozil tại ĐT Đức và Arsenal, Per Mertesacker cho rằng cầu thủ 32 tuổi đã không còn quan tâm tới bóng đá nhiều như trước.
Đánh bại Arsenal, HLV Pep Guardiola tiết lộ điều bất ngờ
HLV Pep Guardiola phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Arsenal, ông cho rằng Pháo thủ đang tiến bộ rõ rệt dưới thời Mikel Arteta.
Khởi đầu tốt ở Arsenal, tài năng của Gabriel Magalhaes vẫn bị nghi ngờ
Trung vệ Gabriel Magalhaes đang hòa nhập rất tốt vào lối chơi của Arsenal, song cựu sao Man City, Micah Richards cho rằng còn quá sớm để cho rằng cầu thủ này...
Wenger: “Khi tôi ra đi, chúng ta không biết ai dẫn dắt Arsenal”
Arsene Wenger thừa nhận rằng không còn biết ai cầm quân ở Arsenal khi ông ra đi vào năm 2018.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X