Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: "Chelsea tự tin giành 3 điểm trước Watford"

Thứ Hai 05/02/2018 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định Chelsea đủ tự tin để giành 3 điểm ngay trên sân của Watford.

 

Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Watford trong trận đấu muộn nhất vòng 26 Premier League. The Blues vừa gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-3 trước Bournemouth ngay trên sân nhà, trước đó họ cũng bị Arsenal đá văng khỏi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Một màu đen đang bao phủ sân Stamford Bridge, thậm chí tương lai HLV Conte còn đang bị báo động. Theo Mirror nếu Chelsea thua Watford ở trận đấu vào đêm nay ông thầy người Italia sẽ bị sa thải.
Tien ve Cesc Fabregas Chelsea tu tin gianh 3 diem truoc Watford hinh anh
Fabregas tin Chelsea sẽ đánh bại Watford
Tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định Chelsea đủ tự tin để giành 3 điểm ngay trên sân của Watford: “Chúng tôi đang gặp khó khăn, các cầu thủ cần đoàn kết lại để giúp đội bóng vượt qua thời điểm này. Watford rất khó chịu, nhưng chúng tôi có đủ khả năng để đánh bại họ. Chelsea cần phải giành 3 điểm để lấy lại sự tự tin, tôi và các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để hướng đến chiến thắng. Chúng tôi sẽ chơi tấn công để hướng đến 3 điểm”.
Watford vs Chelsea (03h00 ngày 6/2): Tin vào lịch sử
Chelsea luôn chơi rất tốt trước Watford, trận Watford vs Chelsea vào đêm nay NHM The Blues đang hy vọng thành tích đó sẽ tiếp tục lặp lại.
Nói về trận thua Bournemouth tiền vệ Fabregas tiếp tục: “Đó là một đêm thất vọng với nhiều lý do. Chúng tôi đã không tạo ra nhiều cơ hội và mắc quá nhiều sai lầm trong phòng thủ, toàn đội đều thất vọng sau trận thua đó. Nhưng bây giờ không phải là lúc than vãn, chúng tôi phải trở lại mạnh mẽ. Chelsea không được gục ngã, chúng tôi còn nhiều mục tiêu ở phía trước. Toàn đội đang hướng đến chiến thắng trước Watford trước khi nghĩ đến những mục tiêu xa hơn”.
Tien ve Cesc Fabregas Chelsea tu tin gianh 3 diem truoc Watford hinh anh 2
Fabregas thường xuyên dính chấn thương ở mùa giải này
Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng dành cho tiền vệ Eden Hazard những lời khen: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cậu ấy hội tụ đủ những yếu tố của một ngôi sao tấn công hàng đầu. Tôi nghĩ rằng Hazard hoàn toàn có thể giành QBV trong tương lai, tôi tin cậu ấy có thể giúp Chelsea mang về những danh hiệu lớn. Nhiều người nói về tương lai của Hazard, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ không rời Stamford Bridge”.

Phong độ của Cesc Fabregas ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X