Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: “Chelsea đang chơi như Barca”

Thứ Năm 01/01/2015 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fabregas cho rằng lối chơi mà HLV Mourinho đang vận hành cho Chelsea tương đồng với lối chơi của Barca.

Fabregas đầu quân cho Chelsea ở mùa Hè 2014 với  mức phí chuyển nhượng 38 triệu euro. Trong lần trở lại Premier League, Fabregas đã thi đấu như “lên đồng”.

Sau 19 vòng đấu, tiền vệ người Tây Ban Nha là “vua kiến tạo” ở giải đấu cao nhất nước Anh với 13 đường chuyền thành bàn, hơn cầu thủ đứng kế tiếp là G. Sigurdsson tới 5 đường.

Chính màn trình diễn tuyệt vời của Fabregas đã giúp The Blues vô địch lượt đi Premier League với 46 điểm, hơn nhà đương kim vô địch Man City 3 điểm và bỏ xa M.U tới 10 điểm.

Fabregas Chelsea dang choi nhu Barca hinh anh
Cesc Fabregas cho rằng Chelsea và Barca có lối chơi tương đồng nhau

Mới đây, trong phát biểu mới nhất, Fabregas đã so sánh Chelsea với Barca. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng lối chơi của Chelsea đang vận hành có nhiều điểm tương đồng với đội bóng xứ Catalan.

“Mourinho sử dụng rất linh hoạt với những cầu thủ có trong tay. Điều giúp ông ấy trở thành một huấn luyện viên tuyệt vời là ông có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh và điều chỉnh đội hình chơi theo nhiều cách khác nhau. Đó là một cách huấn luyện rất thông minh.” – Fabregas cho biết.

“Barca có một phong cách chơi mà Mourinho đã có kinh nghiệm và hiểu biết một cách cặn kẽ. Chelsea và Barca có phong cách chơi rất giống nhau. Chúng tôi đều là đội bóng muốn chủ động, sở hữu nhiều bóng và giành chiến thắng. Chúng tôi có hệ thống khác nhau nhưng triết lý thì tương tự.” – tiền vệ người Tây Ban Nha nói thêm.

Sáng sớm mai (2/1/2015), Fabregas và các đồng đội sẽ  có chuyến làm khách trên sân White Hart Lane của Tottenham ở vòng 20 Premier League. Trận đấu diễn ra vào lúc 0h30, được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X