Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas “chắc chắn 500%” muốn đầu quân cho Barca

Thứ Tư 26/05/2010 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Arsenal, Arsene Wenger đã thất bại trong việc giữ Cesc Fabregas, khi tuyển thủ người TBN tuyên bố anh “chắc chắn 500%” muốn khoác áo Barcelona, theo The Express đăng tải.

 TIN LIÊN QUAN
 » Arsenal nhất quyết đòi 80 triệu bảng cho Fabregas
 » Giới "chóp bu" Arsenal lên tiếng: "Cesc không đi đâu cả"
 » Arsenal "hét giá" 80 triệu bảng cho Cesc Fabregas
 » Fabregas muốn tới Barcelona: Ước nguyện của một ngôi sao
 » Vụ chuyển nhượng Fabregas: Ngày phán quyết tới gần
 » Wenger dự định thay thế Cesc Fabregas bằng Mikel Arteta

Wenger đã gia sức thuyết phục nhạc trưởng đội chủ sân Emirates từ chối lời mời tử Nou Camp, nhưng Fabregas dường như đã sớm quyết định nói lời ra đi. Trong khi đó, theo cha của Cesc Fabregas, ông Francesc Fabregas cũng khẳng định cậu con trai muốn hoàn tất thương vụ Barca càng nhanh càng tốt.

Fabregas khao khát trở về Barca

Giống như David Villa, tiền đạo đã chuyển sang Nou Camp từ Valencia với giá chuyển nhượng 40 triệu euro vào tuần trước, Cesc muốn chấm dứt những đồn thổi về tương lai, nhằm tập trung tối đa cho chiến dịch chinh phục cúp vàng thế giới tại Nam Phi sắp tới.

“Những cuộc đàm phán giữa Arsenal và Barcelona sẽ kéo dài", ông Francesc Fabregas cho biết trên Radio Marca. “Hiện Cesc đang cố gắng tập trung tập luyện cùng ĐT TBN, song vẫn bị phân tâm bởi vụ chuyển nhượng. Tôi không rõ khi nào cuộc đàm phán mới kết thúc, nhưng có một điều hiển nhiên, đó là các bên phải tôn trọng ý kiến của cầu thủ liên quan."

Cha của Fabregas cũng cho biết cậu con trai không hề có xích mích với HLV The Gunners, Arsene Wenger. Tất cả những gì Cesc đã làm chỉ là cuộc nói chuyện thẳng thắn về tương lai của anh. Theo ông Francesc, cậu con trai luôn tôn trọng Arsene Wenger, nhưng muốn Arsenal tạo điều kiện để anh hoàn tất giấc mơ.

Trong một diễn biến khác, TGĐ Barcelona, ông Joan Oliver đã phủ nhận việc CLB đưa ra lời đề nghị đầu tiên, trị giá 30 triệu bảng dành cho Fabregas. Tuy nhiên, rất nhiều người lại tin rằng Azulgrana đang làm tất cả những gì có thể để đưa Cesc về Nou Camp, chóng vánh như vụ chuyển nhượng của Villa tuần trước.

Chuyển động cùng thương vụ Fabregas

13/5: Fabregas phát biểu: “Tôi sẽ rất mãn nguyện nếu được đầu quân cho Barca”

18/5: Fabregas bay tới London để nói chuyện với HLV Wenger và bày tỏ quyết định chia tay Arsenal.

19/5: GĐKT Barca, Txiki Begiristain khẳng định Fabregas sẽ sớm chuyển tới Nou Camp, song Arsenal lại hé lộ họ chưa nhận được lời đề nghị từ Barcelona

21/5: Chủ tịch Peter Hill-Wood bày tỏ quyết tâm giữ bằng được Fabregas, trong khi Begiristain xác nhận Barca chuẩn bị thực hiện vụ chuyển nhượng.

24/5: Barca gửi bản fax cho Arsenal, trong đó đề nghị mua lại Cesc với giá 30 triệu bảng.
 

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X