Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas bình thản trước “bão” tin đồn về tương lai

Thứ Năm 16/06/2011 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tin đồn dồn dập về khả năng sẽ rời Arsenal trong Hè này để trở lại Barca, Fabregas khẳng định anh không quan tâm nhiều đến điều đó vào lúc này. Đồng thời tiền vệ người TBN khẳng định mọi chuyện sẽ tùy thuộc vào HLV Wenger.

Những ngày qua báo giới Anh và TBN liên tục đăng tải dày đặc những dự đoán liên quan đến tương lai của Cesc Fabregas. Hầu như mọi nguồn tin đều khẳng định rằng thủ quân của Arsenal sẽ chia tay đội bóng thành London sau 8 năm gắn bó. Mới đây nhất đến ngay đồng đội của anh là Bacary Sagna cũng xuất hiện trên mặt báo với tuyên bố tiền vệ người TBN rất muốn trở về quê nhà.

Tuy nhiên phát biểu trên kênh truyền hình TBN TVE mới đây Fabregas khẳng định anh hài lòng với cuộc sống tại Emirates. “Tôi vẫn đang là cầu thủ của Arsenal. Tại đây tôi vẫn luôn thấy hạnh phúc suốt 8 năm qua và giờ cũng vậy. Lúc này bóng đá không phải điều tôi không quan tâm bởi giờ là lúc dành cho nghỉ ngơi”, Fabregas nói.

Cesc Fabregas vẫn rất bình thản

Thủ quân của the Gunner đồng thời cho biết quyết định sẽ tùy thuộc vào HLV Wenger: “Cho đến thời điểm này vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra. Hơn nữa không phải lúc nào cầu thủ cũng có quyền quyết định. Sự thực là tôi không hề biết bất cứ chuyện gì. Tôi thấy hạnh phúc khi là người của Arsenal. Những chuyện khác chỉ là những đồn thổi vô căn cứ”.

Dù vậy Fabregas vẫn úp mở: “Trong cuộc sống bạn không bao giờ có thể biết trước chuyện gì. Arsene Wenger là HLV và sẽ là người đưa ra các quyết định. Mọi người tốt nhất nên hỏi ông ấy. Tôi bị chấn thương vào cuối mùa và chưa hề gặp Wenger 6 tuần qua”.

Trong suốt 8 năm tại Arsenal vừa qua danh hiệu duy nhất Fabregas giành được là cúp FA năm 2005. Và tiền vệ này thừa nhận điều đó chỉ khiến anh khát khao thành công hơn nữa. “Nếu một cầu thủ nào đó mà không muốn có các danh hiệu thì hoặc anh ta đang nói dối hoặc là người thiếu tham vọng.

Chúng tôi có một đội hình mạnh, một HLV giỏi và những CĐV trung thành nhất châu Âu. Với những điều kiện như vậy tôi tin rằng chúng tôi có thể vươn tới thành công và đoạt các danh hiệu quan trọng một ngày nào đó”, Fabregas chốt lại.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X