Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas bày tỏ mong muốn tới giải Nhà nghề Mỹ thi đấu

Thứ Sáu 03/02/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cesc Fabregas mới tiết lộ rằng muốn được tới giải Nhà nghề Mỹ MLS thi đấu trong giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp.


Trong khoảng một năm trở lại đây, giải Super League của Trung Quốc đã náo loạn thị trường chuyển nhượng khi lần lượt chiêu mộ những ngôi sao sáng giá như Ezequiel Lavezzi, Carlos Tevez, Hulk, Ezequiel Lavezzi, Axel Witsel, Ramires và đặc biệt là Oscar của Chelsea với mức giá lên tới 60 triệu bảng. Báo chí tiết lộ các đại gia của đất nước đông dân nhất thế giới còn muốn mang về thêm hai ngôi sao của The Blues là Diego Costa và Cesc Fabregas.

Fabregas bay to mong muon toi giai Nha nghe My thi dau hinh anh
Fabregas hiện đã tính tới chuyện sang MLS thi đấu

Và trong một phát biểu mới đây, đích thân Fabregas đã lên tiếng về tương lai của mình. “Bạn không bao giờ biết được”, cầu thủ 29 tuổi nói với Natacha Tannous trong một cuộc phỏng vấn trên YouTube khi được hỏi về khả năng tới Trung Quốc. “Khi tôi không nghĩ rằng mình có thể tiếp tục chơi bóng ở châu Âu, kế hoạch của tôi tại thời điểm này là tới Mỹ. Nhưng bạn không bao giờ biết trước điều gì.”

Cũng trong dịp này, Fabregas cũng gửi lời cảm ơn tới ArsenalHLV Arsene Wenger và tin rằng anh sẽ không thể trở thành một nhà vô địch thế giới và châu Âu cùng Tây Ban Nha mà không có sự trợ giúp của họ. “Có cái gì đó sẽ không bao giờ thay đổi. Có nhiều điều để nói về tôi, về Arsenal”, tiền vệ 29 tuổi nói. “Tôi thực sự không quan tâm những gì mọi người nghĩ về tôi nữa. Đó chỉ là những gì tôi cảm nhận về phía họ.”

“Arsenal sẽ luôn luôn là đội bóng tin tưởng ở tôi nhiều nhất. Khi tôi là một đứa trẻ 16 tuổi đang chơi cho Barcelona, rất khó khăn để vươn tới đội 1. Arsene Wenger và đặc biệt là CLB Arsenal đã cho tôi tất cả mọi thứ. Nếu không có họ tôi sẽ không thể trở thành một nhà vô địch World Cup và Euro. Tôi cũng sẽ không có kinh nghiệm trong cuộc sống của mình như hiện tại. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn.”

Fabregas hiện đang phải chiến đấu cho vị trí chính thức tại Chelsea dưới thời HLV Antonio Conte trong mùa giải này. Dù đội bóng thành London đang độc chiếm ngôi đầu Premier League với 9 điểm nhiều hơn phần còn lại, cầu thủ này chỉ có 14 lần ra sân từ đầu mùa 2015/16 bao gồm 5 là đá chính.

Fabregas: “Tôi rất buồn vì không được thi đấu”
Tiền vệ Cesc Fabregas đã có những phát biểu công khai bày tỏ sự không hài lòng khi phải ngồi dự bị ở Chelsea dưới thời HLV Antonio Conte.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X