Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas bất ngờ không có tên trong đội hình tiêu biểu Premier League

Thứ Ba 30/12/2014 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua đội hình tiêu biểu lượt đi Premier League của kênh Sky Sports đã gây nhiều tranh cãi khi Cesc Fabregas lại bất ngờ vắng mặt. Điều này đã gây lên khá nhiều tranh cãi trong dư luận ngày hôm qua.

Fabregas khong co ten trong doi hinh tieu bieu Premier League hinh anh
Fabregas bất ngờ bị loại khỏi đội hình tiêu biểu lượt đi Premier League

Mùa giải 2014/2015 đã đi được một nửa chặng đường sau khi vòng 19 Premier League đã kết thúc vào cuối tuần trước và đây là lúc thích hợp để tổng kết lại chặng đường đã qua của các đội bóng. Một trong số những màn tổng hợp nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là đội hình tiêu biểu lượt đi của Premier League và cũng đã có rất nhiều kênh truyền hình cũng như cơ quan báp chí uy tín ở Anh quốc đưa ra những sơ đồ riêng của mình. Hôm qua hai bình luận viên có tiếng của kênh Sky Sports, Gary Neville và Jamie Carragher đã công bố 11 cầu thủ được cho là xuất sắc nhất giai đoạn đầu của giải Ngoại hạng mùa năm nay, được bình chọn bởi các khán giả trên trang Twitter của kênh thể thao nổi tiếng này.

Ngay lập tức đội hình này nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả bởi một  điểm khiến nhiều người tranh cãi, đó là việc tiền vệ Cesc Fabregas không có tên trong số những cái tên nổi bật nhất, thay vào đó lại là Morgan Schneiderlin, tiền vệ đang thuộc biên chế của Southampton. Theo kết quả được công bố, cầu thủ người Pháp được nhận số phiếu bầu lên tới 62% trong khi đó Fabregas chỉ nhận được có 38% sự ủng hộ của độc giả. Thậm chí hai bình luận viên của Sky Sports còn bông đùa nhau rằng mục tiêu mà cựu cầu thủ của Barcelona nhắm tới không phải là đội hình của nửa đầu mùa giải. Carragher phát biểu rằng: “Tôi hy vọng Fabregas không xem chương trình này vì cậu ấy có lẽ sẽ không bao giờ xem lại nó nữa”. Neville cũng lập tức đáp lại: “Có lẽ cậu ấy đang nhắm tới đội hình tiêu biểu cuối mùa, đó mới là kết quả quan trọng nhất.”

Dù sao đi nữa kết quả này cũng gây ra nhiều sự phản ứng từ người hâm mộ bởi lẽ Fabregas đã thể hiện một phong độ chói sáng từ khi chuyển tới sân Stamford Bridge từ mùa hè năm nay. Tính đến hiện tại, anh đang là chân chuyền hàng đầu Premier League với 13 đường kiến tạo, bằng với thành tích của vua kiến tạo mùa năm ngoái là Steven Gerrard. Quan trọng hơn, anh đang thật sự trở thành nhạc trưởng của The Blues và là tác nhân kết nối cực kỳ quan trọng ở tuyến giữa của HLV Mourinho. Trong khi đó Schneiderlin dù đã thi đấu cực kỳ bùng nổ hồi đầu mùa và đã có lúc anh giúp Southampton đứng thứ 2 trên BXH nhưng phong độ của tiền vệ này lại có phần đi xuống ở những vòng đấu cuối năm 2014, kéo theo chuỗi trận thua 4 trận liên tiếp của đội chủ sân St Mary’s. Thậm chí trong trận đấu với Chelsea cuối tuần trước, anh còn bị đuổi khỏi sân sau khi phạm lỗi với… chính Fabregas.

Dù sao đi nữa, trong đội hình tiêu biểu lượt đi Premier League, đội đầu bảng Chelsea vẫn chiếm ưu thế hoàn toàn khi họ đóng góp tới 6 gương mặt, Southampton đứng thứ 2 với 2 cầu thủ, còn các CLB Man City, Man Utd và Arsenal mỗi đội có 1 cầu thủ.

Đội hình tiêu biểu lượt đi Premier League mùa giải 2014/2015

Doi hinh tieu bieu luot di cua Premier League
 

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X