Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: "Ban lãnh đạo Arsenal đã từng không tin tưởng tôi"

Thứ Sáu 14/08/2009 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cesc Fabregas cho biết, ban lãnh đạo Arsenal đã từng có sự nghi ngờ về khả năng của anh, trước khi quyết định đưa ra lời đề nghị đưa anh về từ Barcelona.

Tiền vệ đang khoác áo Arsenal hiện nay lại trở thành một trong những mục tiêu mà ban lãnh đạo Barcelona muốn đưa về với CLB này, nơi anh đã từng là một cầu thủ trẻ trong hệ thống đào tạo của sân Nou Camp. Mặc dù vẫn chưa có gì rõ ràng về lời đề nghị cũng như quyết định của "pháo thủ" nhưng những làn sóng nghi ngờ cũng bắt đầu nhen nhóm trong lòng các CĐV của đội bóng thành London.

Arsenal phải mất 44 lần đến Nou Camp mới quyết định mua Fabregas

Thêm nữa, những nghi ngờ còn được tăng lên nhiều lần khi Fabregas mới tiết lộ rằng, ban lãnh đạo Arsenal, đúng hơn là những tuyển trạch viên của đội bóng này đã từng nghi ngờ về khả năng của anh, khi họ đến quan sát những trận đấu của đội trẻ Barcelona trước khi quyết định ký hợp đồng.

"Sau khi tôi chính thức trở thành người của Arsenal, những chuyên gia đào tạo của Barcelona đã từng nói với tôi rằng, tuyển trạch viên của đội bóng nước Anh đã từng tới xem tôi thi đấu tới 44 lần rồi mới đưa ra quyết định." Fabregas nói. "Tôi rất ngạc nhiên về điều này vì điều đó có nghĩa là họ không hề đặt hết niềm tin vào tôi."

Mặc dù vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng khiến người hâm mộ Arsenal yên lòng phần nào khi nói rằng, dù sao đi nữa, quyết định chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Emirates cũng là một trong những quyết định sáng suốt nhất của anh.

"Mặc dù vậy, khi HLV Arsene Wenger đích thân đến gặp tôi khi tôi 16 tuổi, tôi thấy mình vô cùng vinh dự và còn xúc động hơn khi biết ông ấy đã phải cắt ngắn kỳ nghỉ Hè của mình để làm điều đó."

Gần đây nhất, sau những sự đeo bám dai dẳng của những người đại diện bên phía Barcelona, ban lãnh đạo Arsenal đã thách thức rằng, nếu muốn có sự phục vụ của Fabregas, hãy bỏ ra 45 triệu euro. Đây là một thử thách có thể nói là rất ấn tượng với đội bóng xứ Catalan, khi mà họ đã tuyên bố sẽ không "phá két" thêm một lần nữa ở kỳ chuyển nhượng năm nay, sau khi đã bỏ ra số tiền lớn để đưa về Zlatan Ibrahimovic.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X