Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: "Arsenal và Wenger đã cho tôi tất cả mọi thứ"

Thứ Sáu 03/02/2017 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Cesc Fabregas đã tỏ rõ sự biết ơn với HLV Wenger và CLB Arsenal.

 

Tiền vệ Cesc Fabregas cập bến Arsenal từ khi còn rất trẻ. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã nhanh chóng trưởng thành và trở thành trụ cột của đội chủ sân Emirates. F4 có trận ra mắt đội bóng thành London vào tháng 10 năm 2003. Ngôi sao sinh năm 1987 đã chơi 8 mùa giải trong màu áo Arsenal, anh có hơn 300 lần ra sân. Trong màu áo đội chủ sân Emirates cầu thủ 29 tuổi có được danh hiệu FA Cup vào năm 2005.
Tien ve Cesc Fabregas Arsenal da cho toi tat ca moi thu hinh anh
Fabregas biết ơn Arsenal và Wenger
Ngôi sao người Tây Ban Nha trở lại Barca vào năm 2011. Trong màu áo đội bóng chủ sân Nou Camp, cầu thủ này chơi không quá ấn tượng và sớm rời đội bóng. Trở lại nước Anh, F4 đã lựa chọn khoác áo Chelsea thay vì trở lại Emirates. Ngôi sao sinh năm 1987 đã giành một danh hiệu Premier League với The Blues. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Cesc Fabregas đã tỏ rõ sự biết ơn với HLV Wenger và CLB Arsenal.
Trước vòng 24 Premier League: Arsenal đại chiến Chelsea
Chelsea vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 24 Premier League. Những đội bóng lớn còn lại đều không gặp những đối thủ quá khó chịu ở vòng đấu này.
Trước báo giới, anh khẳng định: “Arsene Wenger là người đặc biệt, ông ấy và Arsenal đã cho tôi tất cả mọi thứ. Nếu không có họ tôi sẽ không thể trở thành nhà vô địch Wolrd Cup, không có sự khởi đầu ở Arsenal tôi sẽ không thể có ngày hôm nay. Tôi rất biết ơn đội bóng và HLV Wenger. Tôi có rất nhiều điều để nói về Arsenal. Tôi không quan tâm đến chuyện người ta nghĩ gì về tôi, tôi chỉ biết rằng mình có một tình yêu đặc biệt với Arsenal. Đó sẽ mãi là đội bóng tôi tin và yêu nhất”.
Fabregas Arsenal
Fabregas từng có những năm tháng hạnh phúc ở Arsenal
Ngôi sao 29 tuổi sẽ có trận đấu với đội bóng cũ trên sân Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 24 Premier League. Đây sẽ là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Chelsea đang hơn đội bóng cùng thành phố 9 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp họ tiến gần hơn đến chức vô địch, còn nếu thất bại họ sẽ để đối thủ rút ngắn khoảng cách xuống còn 6 điểm. Khi đó cuộc đua tới chức vô địch Premier League sẽ hấp dẫn trở lại.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X