Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: Arsenal đang đánh bạc với Arteta

Thứ Hai 15/06/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về tương lai của đội bóng cũ, tiền vệ Cesc Fabregas thừa nhận HLV Mikel Arteta đang thực hiện một nhiệm vụ vô cùng khó khăn.
 

Fabregas chia sẻ về Arteta

 

Từng chơi cho cả 2 đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea, tiền vệ người Tây Ban Nha biết rõ điểm mạnh, điểm yếu và đã đưa ra những lời nhận xét của mình. Anh khẳng định Chelsea sẽ lọt Top 4 ở mùa giải này, còn Arsenal thì chỉ có thể hướng đến thành công ở thì tương lai.
 
Cesc Fabregas chia sẻ trên Guardian: “Chelsea đã đánh bạc khi đặt niềm tin vào Frank, bởi đó mới chỉ là mùa giải thứ 2 làm HLV của anh ấy, nhưng Frank đang làm rất tốt. Với trường hợp của Mikel và Arsenal cũng tương tự.

Cesc Fabregas Arsenal đang đánh bạc với Arteta hình ảnh

Cesc Fabregas chia sẻ về công việc khó khăn của Mikel Arteta


Mikel đã làm việc với Pep trong 3 năm, và tôi chắc chắn Pep là một bậc thầy cho bất kỳ HLV trẻ tuổi nào bắt đầu sự nghiệp huấn luyện. Mikel đang làm tốt cho đến thời điểm này và sẽ đem lại giá trị mà đội bóng cần.

Đương nhiên, công việc của Mikel sẽ khó khăn hơn nhiều so với Frank tại Chelsea. Đội hình của Arsenal rất trẻ và họ gặp nhiều vấn đề. Nhưng tôi tin tưởng rằng Arsenal sẽ sớm trưởng thành và mùa giải sau có thể sẽ là của họ.”
 
Điều này cũng được thủ thành Arsenal, Bernd Leno chia sẻ trong thời gian gần đây, khi anh lo ngại Timo Werner sẽ là một sự bổ sung lợi hại với Chelsea. Hiện tại, The Blues đang có những tin tức đầu lạc quan trên thị trường chuyển nhượng, trong khi Arsenal vẫn đau đầu giải quyết bài toán lực lượng nơi hàng tiền đạo, và gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4.

Người Arsenal chưa hết cay cú vì bị MU chấm dứt chuỗi bất bại lịch sử
Cesc Fabregas đã bày tỏ sự thất vọng của mình về cách Arsenal bị Manchester United kết thúc chuỗi 49 trận bất bại năm 2004.
Thủ môn Arsenal thất kinh khi Timo Werner gia nhập Chelsea
Với tư cách đồng hương, Bernd Leno rất mừng khi tiền đạo Timo Werner gia nhập Premier League, nhưng điều này lại khiến anh có thêm một thử thách mới.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X