Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Vieira tự nhận ghi bàn may mắn, Martinelli phản đối kịch liệt

Thứ Hai 19/09/2022 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabio Vieira thừa nhận cú nã đại bác vào lưới Brentford của anh có phần may mắn, nhưng Gabriel Martinelli không nghĩ vậy.

Fabio Vieira tự nhận ghi bàn may mắn, Martinelli phản đối kịch liệt

Fabio Vieira đã ghi một siêu phẩm sút xa để ấn định chiến thắng 3-0 cho Arsenal trước Brentford. Phải tới bây giờ thì tiền vệ người Bồ mới có thể xuất phát trận đầu tiên cho Arsenal vì chấn thương.

Fabio Vieira tự nhận ghi bàn may mắn, Martinelli phản đối kịch liệt 1
Fabio Vieira tự nhận ghi bàn may mắn, Martinelli phản đối kịch liệt

Fabio Vieira đã gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng 34 triệu Bảng. Dù chưa ra mắt đội tuyển Bồ Đào Nha nhưng Vieira đã được xướng tên là Cầu thủ xuất sắc nhất của giải U21 Euro năm 2021. Anh cũng giúp Porto giành được 3 danh hiệu, trong đó có 2 danh hiệu vô địch quốc gia.

Trong buổi phỏng vấn sau trận thắng Brentford, phóng viên nói rằng bàn thắng của Fabio Vieira thực sự ấn tượng. Nhưng cầu thủ người Bồ lắc đầu và trả lời ngắn gọn là “may mắn”.

Nhưng Gabriel Martinelli không đồng tình với điều này. Anh nói: “Không, đừng nói thế. Anh ấy đã tập luyện cú sút này mỗi ngày nên nó không phải là may mắn”.

Vieira nói thêm: “Tôi rất hạnh phúc khi ghi được bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ này. Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải này rất tốt và chúng tôi cần tiếp tục làm thế. Mọi người đều thi đấu và biết mình cần phải làm gì trên sân. Chúng tôi cần giữ vững điều này”.

Nhận định về màn trình diễn của Vieira, HLV Arteta nói: “Tôi nghĩ cậu ấy đã có sự tiến bộ tốt. Dĩ nhiên cậu ấy đã bỏ lỡ toàn bộ giai đoạn tiền mùa giải vì chấn thương, thật không may. Nhưng chúng tôi biết tài năng của cậu ấy, lý do vì sao chúng tôi chiêu mộ cậu ấy và những gì cậu ấy có thể đem lại cho đội bóng này. Trước Brentford, cậu ấy đã thể hiện được bản lĩnh và năng lực của mình”.

Arsenal đang dẫn đầu Premier League với 1 điểm nhiều hơn Man City và Tottenham. Đoàn quân của Arteta sẽ nghỉ hết tháng 9 và trở lại với trận derby Bắc London với Tottenham vào đầu tháng 10.

Jesus truyền thông điệp chống phân biệt chủng tộc sau bàn thắng cho ArsenalJesus truyền thông điệp chống phân biệt chủng tộc sau bàn thắng cho Arsenal
Sau khi ghi bàn thắng cho Pháo thủ ở trận gặp Brentford hôm qua, tiền đạo Gabriel Jesus đã thể hiện điệu ăn mừng quen thuộc của Vinicius như một động thái ủng hộ anh. 
Huyền thoại Arsenal thừa nhận sai lầm về Granit XhakaHuyền thoại Arsenal thừa nhận sai lầm về Granit Xhaka
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã khen ngợi tiền vệ Granit Xhaka sau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2022/23.
Alan Shearer lên tiếng về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của ArsenalAlan Shearer lên tiếng về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer mới đây đã có những chia sẻ về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X