Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal: Đón Mikel Merino, chia tay Fabio Vieira

Thứ Bảy 24/08/2024 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Fabio Vieira sẽ rời Arsenal để trở lại Porto theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải sau khi bị Mikel Arteta coi là không còn phù hợp.

Fabio Vieira, 24 tuổi, gia nhập Arsenal từ gã khổng lồ Bồ Đào Nha, Porto với hợp đồng trị giá 35 triệu bảng vào mùa hè năm 2022. Sau 22 lần ra sân cho câu lạc bộ trong chiến dịch ra mắt, cơ hội vào đội một đã cạn kiệt vào mùa giải trước khi anh chỉ đá chính 2 trận mặc dù đã trở lại sau ca phẫu thuật háng vào tháng 2.

Với việc Mikel Merino chuẩn bị chuyển đến từ Real Sociedad và cầu thủ tuổi teen tài năng Ethan Nwaneri cũng đang nỗ lực để có thêm thời gian ra sân trong mùa giải này, Arsenal đã quyết định để Vieira ra đi để đảm bảo có nhiều cơ hội ra sân hơn ở đội một, đó là thông tin được The Athletic đăng tải. 

Fabio Vieira

Fabio Vieira có thể rời Arsenal trong thời gian còn lại ở Hè 2024

 

Tiền vệ này sẽ không có mặt trong đội hình tới làm khách trước Aston Villa khi Porto đang nỗ lực hoàn tất thỏa thuận. Arsenal cũng dự kiến sẽ chấp thuận việc Eddie Nketiah rời khỏi phía bắc London. Tiền đạo này đã đồng ý các điều khoản cá nhân về việc chuyển đến Nottingham Forest với thỏa thuận trị giá khoảng 30 triệu bảng.

Cầu thủ 25 tuổi có trận ra mắt đội một Arsenal vào năm 2017, anh có một thời gian ngắn được cho mượn tại Leeds United trong mùa giải 2019/20. Nketiah đã ghi được 6 bàn thắng trong 37 lần ra sân – chỉ 13 trong số đó là đá chính ở mùa giải trước.

Kai Havertz và Gabriel Jesus là những lựa chọn ưu tiên của Mikel Arteta ở vị trí trung tâm trên hàng công, bởi vậy Nketiah chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí này, và việc rời đi sẽ giúp anh có nhiều thời gian thi đấu hơn. 

Anh và Vieira sẽ theo chân Emile Smith Rowe rời câu lạc bộ khi tiền vệ tấn công này gia nhập Fulham với một thỏa thuận có thể lên tới 34 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X