Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Vieira chính thức ra mắt Arsenal

Thứ Tư 22/06/2022 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabio Vieira đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng ra mắt Arsenal sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế và có buổi ra mắt với đội bóng mới.

Arsenal chiêu mộ Fabio Vieira

Ít ngày sau khi đạt thỏa thuận, Fabio Vieira có mặt tại trụ sở Arsenal để hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng gia nhập Pháo Thủ từ Porto với mức phí 35 triệu Euro cộng thêm 5 triệu Euro phụ phí tùy vào những đóng góp của anh cho đội bóng mới.

Fabio Vieira sẽ gắn bó với Arsenal trong 5 mùa giải. Tại Emirates, tiền vệ sinh năm 2000 sẽ khoác trên mình chiếc áo số 21.

Fabio Vieira chính thức ra mắt Arsenal 1
Fabio Vieira chính thức ra mắt tại Arsenal.

Chia sẻ trên trang chủ, Fabio Vieira không giấu nổi niềm vui khi gia nhập Arsenal. Anh khẳng định đây là đội bóng mình đã hâm mộ từ lâu.

"Tôi sinh ra ở gần Porto và gắn bó với đội bóng này từ khi tôi lên 8 tuổi. Nhưng tôi luôn hâm mộ lối chơi của Arsenal.

Có rất nhiều cầu thủ của Arsenal khiến tôi mê mẩn, có thể kể đến như Bergkamp, Fabregas, Cazorla, Thierry Henry… Arsenal là CLB lớn và có bề dày lịch sử. Tôi rất tự hào vì được có mặt tại đây."

HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao tài năng của Fabio Vieira. Ông nhận xét về tân binh của Arsenal: "Tôi rất vui mừng vì chúng tôi đã tìm thấy và ký hợp đồng với một tài năng đặc biệt như vậy. Fabio là một cầu thủ rất sáng tạo, cậu ấy sẽ mang lại chất lượng cao và sự linh hoạt cho lối chơi tấn công của chúng tôi."

Fabio Vieira thi đấu sở trường ở vị trí tiền vệ công. Tuy nhiên, anh khá đa năng khi có thể chơi được cả tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh và cả tiền đạo khi cần.

Mùa giải 2021/22 vừa qua, Fabio Vieira có cho mình 7 bàn thắng cùng 16 kiến tạo, góp công lớn giúp Porto vô địch giải VĐQG Bồ Đào Nha và Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha. Trong quá khứ, anh từng tỏa sáng ở VCK U21 Châu Âu 2021 và được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X