Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal giành giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 9

Thứ Bảy 08/10/2022 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Arsenal, tiền vệ Fabio Vieira mới đây đã được người hâm mộ bình chọn là Bàn thắng đẹp nhất tháng 9 tại giải Premier League.

Fabio Vieira là cái tên được HLV Mikel Arteta mang về Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tân binh người BĐN đã ra sân thi đấu trận đầu tiên cho Pháo thủ tại vòng 8 Premier League trước Brentford.

Fabio Vieira co ban dau tien cho Arsenal
Pha làm bàn của Fabio Vieira được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 9 của Arsenal

Và ngay ở trận đá chính đầu tiên của mình, Fabio đã tỏa sáng với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Pháo thủ ở phút 49. Nhận bóng từ Saka ở cự ly khoảng 20m, Fabio Vieira quyết định tung ra cú đá chân trái hiểm hóc, từ khoảng cách gần 23 mét khi thấy có khoảng trống lộ ra. 

Cú sút xa xuất sắc của Fabio Vieira là quá khó để thủ môn đối phương có thể cản phá. Và bàn thắng này mới đây cũng đã được NHM bình chọn là Bàn thắng đẹp nhất tháng 9 của Pháo thủ.

Được biết bàn thắng này đã nhận được 61% phiếu bầu của người hâm mộ, đứng trên pha lập công của Beth Mead vào lưới Tottenham Hotspur (9%) và pha dứt điểm đẹp mắt của Marquinhos trước FC Zurich (9%).

Tomiyasu lên giây cót tinh thần cho Arsenal trước màn đối đầu LiverpoolTomiyasu lên giây cót tinh thần cho Arsenal trước màn đối đầu Liverpool
Trong một chia sẻ gần đây, trung vệ người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu đã có những phát biểu tự tin nhằm lên giây cót tinh thần cho Arsenal trước màn đối đầu Liverpool vào cuối tuần này.
HLV Arteta ra yêu cầu cho Arsenal trước trận gặp LiverpoolHLV Arteta ra yêu cầu cho Arsenal trước trận gặp Liverpool
HLV Mikel Arteta của Arsenal mới đây đã có những chia sẻ trước màn tiếp đón đội bóng á quân Ngoại hạng Anh mùa trước, CLB Liverpool trên sân nhà Emirates vào Chủ Nhật tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X