Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Vieira giải thích quyết định rời Arsenal để trở lại Porto

Chủ Nhật 08/09/2024 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabio Vieira tiết lộ chính anh là người đưa ra ý tưởng tái gia nhập Porto theo dạng cho mượn, nhằm nỗ lực khởi động lại sự nghiệp của mình.

Arsenal chi 32 triệu bảng mua Fabio Vieira từ Porto vào năm 2022, nhưng chấn thương đã khiến tiền vệ tài năng này không thể tiến bộ. Có vẻ như anh đã sẵn sàng đảm nhiệm vai trò nổi bật hơn trong mùa giải này sau quyết định chia tay Emile Smith Rowe của Arsenal. Tuy nhiên, Vieira đã quyết định rời Arsenal để trở lại Porto theo dạng cho mượn một mùa. 

Việc đón tân binh Mikel Merino từ Real Sociedad cùng sự trưởng thành của Ethan Nwaneri là những ký do khiến Arsenal chấp nhận để Vieira ra đi. Việc trở lại Bồ Đào Nha chơi bóng sẽ giúp Vieira có thêm thời gian ra sân và duy trì phong độ. 

Fabio Vieira giai thich quyet dinh roi Arsenal de tro lai Porto

Fabio Vieira giải thích quyết định rời Arsenal để trở lại Porto

 

Fabio Vieira tiết lộ chính anh là người đưa ra ý tưởng tái gia nhập Porto theo dạng cho mượn, nhằm nỗ lực khởi động lại sự nghiệp của mình. Anh nói: “Ý tưởng trở lại xuất phát từ tôi. Tôi yêu câu lạc bộ này và tôi sẽ cống hiến hết mình trên sân cỏ.

Tôi rất vui, rõ ràng rồi, đây là nhà của tôi. Tôi mong được đến sân vận động, chơi trước những người hâm mộ này và làm tốt nhất có thể cho câu lạc bộ này trong mùa giải này. Đó là một cơ hội bởi tôi muốn được thi đấu nhiều nhất có thể. 

Tôi đã có một thời gian khó khăn ở Anh, một cuộc phẫu thuật, và tại thời điểm này tôi cảm thấy rằng FC Porto là một cơ hội tốt để tiếp tục phát triển và trưởng thành. Tôi cảm thấy đây chính là nơi thích hợp để thực hiện điều đó trong mùa giải này”.

Sự ra đi của Vieira được bù đắp một phần bởi sự xuất hiện của Raheem Sterling từ Chelsea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, và cầu thủ chạy cánh giàu kinh nghiệm này đang háo hức được bắt đầu sự nghiệp tại câu lạc bộ mới của mình khi đối đầu với Tottenham trong trận derby bắc London sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 9 này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X