Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Juventus mua Pogba phụ thuộc cả vào người này…

Thứ Tư 05/06/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabio Paratici nói về thương vụ Juventus mua Paul Pogba. Giám đốc thể thao của Bianconeri khẳng định họ sẽ thảo luận về “bom tấn” này sau khi có một HLV mới.

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici cho biết sẽ cùng thảo luận về thương vụ đưa Paul Pogba trở lại với HLV trưởng mới của họ.

Có tin Pogba trở lại Juventus


Pogba từng trải qua 4 năm tươi đẹp (2012 tới 2016) tại Juventus. Hè năm 2016, anh trở lại Man United với giá kỷ lục thế giới khi đó là 89 triệu bảng. Được kỳ vọng nhiều nhưng chính đó lại là áp lực đè lên Pogba. Anh không chứng tỏ được khả năng và nhận vô số chỉ trích.

Fabio Paratici nói về thương vụ Juventus mua Paul Pogba hình ảnh
Pogba không gây được thiện cảm với người M.U

Mùa 2018/19 vừa qua, Pogba thi đấu bất ổn định còn M.U chỉ có vị trí thứ 6 tại Premier League cùng một loạt thành tích kém cỏi. Có tin trong cuộc thanh lọc đội hình của Quỷ đỏ, tiền vệ người Pháp sẽ bị bán đi.

Không thiếu những sự liên hệ với Pogba. Những thể hiện của chàng trai 26 tuổi tại ĐT Pháp vẫn khá ấn tượng và CLB cũ Juventus rồi hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona đều muốn có chữ ký của anh.

Juventus dùng 2 sao khủng đổi lấy sự phục vụ của Pogba
Juventus muốn mua lại tiền vệ Pogba từ MU. Theo tờ The Sun, đội bóng của Italia chấp nhận đổi Paulo Dybala và Alex Sandro lấy cầu thủ người Pháp.


Phụ thuộc người thay Allegri


Với riêng Juventus, họ mới giành chức vô địch Serie A thứ 8 liên tiếp ở mùa 2018/19. Tuy nhiên, điều này vẫn là chưa đủ với CLB đã chi tới 100 triệu Euro mua Cristiano Ronaldo năm ngoái. Mục tiêu lớn của Juve phải là ngôi vương Champions League lần đầu từ năm 1996. Đó là lý do Max Allegri bị cho thôi việc sau 5 năm gắn bó.

Thương vụ Juventus mua Pogba phụ thuộc cả vào người này… hình ảnh 2

Fabio Paratici nói về thương vụ Juventus mua Paul Pogba


Pogba vẫn sẽ là mục tiêu hàng đầu của Juventus hè này. Nhưng theo tiết lộ của Fabio Paratici, thương vụ này sẽ phụ thuộc vào người HLV trưởng sẽ lên thay Allegri trong thời gian tới. Khi được hỏi về hai đích ngắm Federico Chiesa của Fiorentina và Pogba, Giám đốc thể thao của Juve trả lời:

“Federico Chiesa? Chúng tôi chắc chắn đang có một đội hình rất cạnh tranh. Còn về thị trường chuyển nhượng, chúng tôi đang chờ HLV mới. Chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá cần thiết sau khi công bố”, Paratici nói. “Trường hợp của Pogba cũng vậy khi chúng tôi cần có cuộc nói chuyện với HLV mới của mình.”

Một trong những ứng viên sáng giá nhất cho ghế HLV trưởng tương lai của Juventus là Maurizio Sarri. Được biết, nhà cầm quân 60 tuổi đã đạt thỏa thuận cá nhân với Bianconeri và đang yêu cầu Chelsea mở cửa ra đi sớm trước 1 năm.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X