Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabio da Silva được gửi sang tôi luyện tại QPR 1 năm

Thứ Ba 03/07/2012 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rốt cuộc thì Man Utd cũng hoàn tất bản hợp đồng chuyển giao Fabio da Silva theo dạng cho mượn.

Bên cạnh công cuộc tăng cường lực lượng, chính sách tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ đi rèn luyện của Sir Alex cũng được thực hiện song song ở Hè này. Mới nhất, sau nhiều ngày đàm phán thất bại với Sporting, Benfica, Man Utd đã tìm thấy một điểm đến cho Fabio da Silva – QPR. Đội bóng này sẽ là nơi Fabio da Silva khoác áo trong vòng mùa giải năm sau theo dạng cho mượn.

Fabio da Silva
Fabio da Silva

Man Utd không cho phép Fabio da Silva có quyền mua đứt hậu vệ 21 tuổi người Brazil này, chứng tỏ họ vẫn xem anh là niềm hy vọng của tương lai. Tại đội bóng mới, gần như chắc chắn Silva sẽ có cứng một suất ở biên, kể cả trái lẫn phải, bởi anh đều chơi tốt ở hai vị trí này, trong khi QPR cũng chỉ có những lựa chọn tầm trung bình như Armand Traoré hay Luke Young.

Vấn đề với Fabio chắc chắn là cơ hội ra sân. Anh đã chứng tỏ tiềm năng của mình ở những lần được trao cơ hội, nhưng tại Old Trafford, khi bên cạnh là Evra, là Phil Jones hay cậu em song sinh Rafael da Silva thì thực sự, Fabio khó lòng cạnh tranh. Bởi vậy, khi được đưa ra một cái áo nhỏ hơn, hẳn Fabio sẽ cảm thấy thoải mái vẫy vùng.

Fabio không phải cái tên duy nhất bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở Hè này. Sau hậu vệ người Brazil có thể sẽ là Ezekiel Fryers, Sam Johnstone, Will Keane, Macheda, Tunnicliffe hay cả Cleverley. Tại Man Utd, biên chế đội 1 giờ đã lên đến 28 người, quá nhiều cho 11 lựa chọn. Trong khi Sir Alex vẫn đang tích cực mua sắm trên sàn chuyển nhượng. Bởi vậy, hãy tin rằng những cái tên trên sẽ phải tìm cơ hội tôi luyện bản thân nếu không muốn mãi mãi bị quên lãng tại Nhà hát của những giấc mơ.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X