Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool gia nhập RB Leipzig theo dạng cho mượn

Thứ Tư 28/06/2023 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RB Leipzig đã tiến gần tới việc chiêu mộ thành công sao trẻ Fabio Carvalho của Liverpool theo dạng mượn một mùa giải.

Fabio Carvalho chỉ đóng vai trò dự bị ở Liverpool mùa vừa qua. Anh chỉ ra sân 13 lần ở Premier League. Carvalho đóng góp được 3 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Liverpool sau khi chuyển đến từ Fulham với mức phí 7,7 triệu Bảng.

Jurgen Klopp du doan bat ngo ve Fabio Carvalho
Fabio Carvalho của Liverpool gia nhập RB Leipzig

Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Fabio Carvalho sẽ tới Đức để kiểm tra y tế và hoàn tất thương vụ chuyển đến Leipzig theo dạng mượn một mùa giải. Trong hợp đồng giữa hai bên không có điều khoản mua đứt.

RB Leipzig muốn mua đứt Fabio Carvalho nhưng Liverpool đã từ chối lời đề nghị trị giá 10 triệu Bảng của đội bóng nước Đức. Leipzig cũng đang hướng tới những cầu thủ trẻ tiềm năng ở Premier League như Cole Palmer và Anthony Elanga.

Trước đó, HLV Jurgen Klopp từng xác nhận khả năng Fabio Carvalho rời khỏi Liverpool theo dạng cho mượn. Chiến lược gia người Đức cũng khen ngợi thái độ tập luyện của cầu thủ trẻ 20 tuổi.

“Tôi nghĩ việc Carvalho rời đi theo dạng cho mượn là khả thi. Đây không phải là một mùa giải tốt nhất của Carvalho, nhưng có thể là mùa giải quan trọng nhất.

Không có cầu thủ nào gây ấn tượng với tôi nhiều hơn Carvalho, đó là sự thật. Chàng trai tài năng này tới đây với những giấc mơ lớn và kỳ vọng lớn lao. Và mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ. Ban đầu thì ổn nhưng sau cùng thì mọi thứ lại không tốt.

Nhưng thái độ làm việc sẽ đem đến cho cậu ấy một sự nghiệp tuyệt vời, bởi vì không có vấn đề gì trong khâu tập luyện của cậu ấy cả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X