Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Carvalho chính thức ra mắt Brentford

Thứ Ba 13/08/2024 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford đã chiêu mộ thành công Fabio Carvalho từ Liverpool theo một thương vụ có thể lên đến 27,5 triệu Bảng.

Fabio Carvalho chính thức ra mắt Brentford

Brentford trả trước 22,5 triệu Bảng để có được chữ ký của Fabio Carvalho. Con số này sẽ tăng thêm 5 triệu Bảng dựa theo phong độ của cầu thủ 21 tuổi. Liverpool cũng cài điều khoản hưởng thêm 17,5% tiền phí chuyển nhượng khi Brentford bán Carvalho sau này.

Fabio Carvalho
Fabio Carvalho chính thức ra mắt Brentford

Fabio Carvalho ký hợp đồng 5 năm với Brentford. “Bầy ong” cũng có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

HLV Thomas Frank của Brentford nói về thương vụ này: “Fabio là một cầu thủ có nhiều phẩm chất tốt. Cậu ấy có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công trong sơ đồ 4-3-3 hoặc 4-2-3-1. Vị trí tốt nhất của cậu ấy có lẽ là số 10 hoặc bên cánh trái.

Về mặt tấn công, cậu ấy có những phẩm chất tuyệt vời khi cầm bóng: Cậu ấy có thể qua người, chọc khe, tạo cơ hội và di chuyển để đón đường kiến tạo. Fabio là mẫu cầu thủ mà chúng tôi không có nhiều trong đội hình nên cậu ấy sẽ bổ sung thêm một điều mới mẻ cho chúng tôi”.

Fabio Carvalho gia nhập Liverpool với giá 5 triệu Bảng vào năm 2022 sau khi vươn lên đội một Fulham. Anh ghi được 12 bàn trong 44 lần ra sân cho Fulham, phần lớn đến ở giải hạng Nhất và giúp đội bóng thành London giành vé thăng hạng. Fulham thu về 20% tiền phí chuyển nhượng từ việc Liverpool bán Fabio Carvalho.

Fabio Carvalho từng ra sân 21 lần cho Liverpool, ghi được 3 bàn thắng. Anh gây ấn tượng ở Hull khi ghi 9 bàn trong 20 trận đấu trong giai đoạn hai của mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X