Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Capello tiết lộ sốc về kế hoạch mua sắm của Mourinho

Thứ Bảy 06/10/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabio Capello nói về HLV Jose Mourinho, cựu HLV tuyển Anh đã tiết lộ sốc về những mục tiêu được ông thầy người Bồ nhắm tới ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Capello tiết lộ sốc về kế hoạch chuyển nhượng của Mourinho


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Mourinho đã quan tâm đến rất nhiều cầu thủ. Ông thầy người Bồ muốn đưa về ít nhất 4 tân binh chất lượng, trong đó ông muốn Quỷ đỏ mua bằng được một trung vệ và một tiền đạo chạy cánh phải.
Fabio Capello nói về HLV Jose Mourinho hình ảnh
Mourinho muốn mua thêm trung vệ ở Hè 2018
Ở vị trí trung vệ, báo chí đồn thổi rằng Mourinho muốn MU mua Toby Alderweireld của Tottenham, Harry Maguire của Leicester, Yerry Mina của Barca, Jerome Boateng của Bayern Munich hay Leonardo Bonucci của AC Milan.

Sau một thời gian đàm phán rất dài, M.U đã không thể đưa về một trung vệ chất lượng nào. Theo tiết lộ từ báo chí Anh, mâu thuẫn giữa Mourinho và Phó chủ tịch Ed Woodward là lý do khiến M.U không đưa về một trung vệ ở đẳng cấp cao. 

Việc Tottenham hay Leicester hét giá quá cao cho những ngôi sao của mình đó cũng là một trong những lý do khiến Man đỏ không thể có được điều mình cần.

Trong một phát biểu mới nhất, Fabio Capello nói về HLV Jose Mourinho, cựu HLV tuyển Anh đã tiết lộ sốc về những mục tiêu được ông thầy người Bồ nhắm tới ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 
Fabio Capello nói về HLV Jose Mourinho hình ảnh 2

Capello tiết lộ Mourinho muốn MU mua Koulibaly


"Tôi đã gặp Mourinho trong một cuộc họp giữa các HLV, ông ấy nói rằng mình muốn mua thêm trung vệ. Ông ấy không hài lòng với những trung vệ đang có trong tay. Thông qua Mourinho tôi biết được ông ấy quan tâm Milan Skriniar của Inter và Koulibaly của Napoli”.

“Đó đều là những trung vệ hay nhất Serie A ở thời điểm hiện tại, nhưng những tin đồn liên quan đến việc M.U quan tâm Milan Skriniar và Koulibaly ở Hè 2018 gần như không xuất hiện. Tôi cũng không biết lý do tại sao Mourinho lại không thuyết phục được BLĐ M.U chi tiền để đưa về một trong hai cầu thủ này”.

Theo The Sun, Mourinho muốn mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2019, rất có thể Milan Skriniar và Koulibaly sẽ được đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên, không dễ để Man đỏ có được điều mình cần. Ngoài M.U thì Barca cũng quan tâm Koulibaly và cả Milan Skriniar nữa.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X