Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Capello lại "tỏ tình" với Chelsea

Thứ Sáu 18/05/2012 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây Fabio Capello đã công khai bày tỏ mong muốn được dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới dù biết đó chỉ là một giải pháp tạm thời khi ông chủ Chelsea- Abramovich chờ đợi sự xuất hiện trở lại của Pep Guardiola mà thôi.

Mới đây, một nguồn tin thân cận của cựu HLV đội tuyển Anh cho biết việc Chelsea để mắt tới ông đã có từ ngay khi Villas Boas bị sa thải hồi đầu tháng 3 vừa qua.

Fabio Capello
Fabio Capello chấp nhận về với Chelsea dù biết có thể thời gian
tại vị của ông sẽ không kéo dài

Capello đang trở lại nước Anh?
Capello đang trở lại nước Anh?
Vào thời điểm ấy, Chelsea chỉ muốn có 1 hợp đồng ngắn hạn cho tới khi mùa giải kết thúc kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm hợp đồng nếu như The Blues có suất dự Champions League mùa tới. Trong khi đó, Capello lại chỉ đồng ý với một bản hợp đồng "dài hơi" hơn để có thể đảm bảo chắc chắn rằng ông vẫn sẽ được trả lương đầy đủ kể khả khi trường hợp xấu nhất xảy đến là Chelsea sa thải ông.

Chính vì lẽ đó mà thương vụ này nhanh chóng đổ bể. Và người được đưa lên nắm quyền đội bóng lúc bấy giờ là Di Matteo- một cựu cầu thủ Chelsea. Nhưng như chúng ta đã biết, mặc dù Chelsea rất ghi nhận những đống góp của Di Matteo cho CLB song ông vẫn chỉ là "thầy tạm" của đội bóng này khi Abramovich muốn tìm một người có nhiều kinh nghiệm trận mạc hơn.

Trớ trêu ở chỗ, người ưng ý thì Abramovich đã tìm ra rồi và đó chính là Pep Guardiola của Barcelona. Tuy nhiên, vị HLV xuất sắc nhất TG 2011 do FIFA bình chọn lại tuyên bố rằng sẽ chỉ quay trở lại băng ghế huấn luyện sau một năm nghỉ ngơi.

Trước tình hình đó, Abramovich sẽ buộc phải tìm một "người đóng thế" giàu kinh nghiệm hơn Di Matteo để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge ít nhất là cho tới khi mùa giải tới chính thức khép lại.

Và thời cơ lại mở ra cho Don Fabio, lần này có vẻ như ông đã bớt "sang chảnh" hơn khi người ta chỉ thấy ông phát biểu rằng muốn dẫn dắt Chelsea chứ không thấy đả động gì đến việc gắn bó lâu dài hay tạm thời cả. Tuy nhiên hiện Chelsea hiện vẫn đang "ngó lơ" lời gợi ý của cựu HLV trưởng đội tuyển Anh vì cho rằng những phát biểu của ông sẽ ảnh hưởng không tốt tới sự tập trung của Di Matteo cho trận CK Champions League sắp diễn ra.

  • Minh Ngân

 

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X