Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Capello gửi lời "chúc may mắn" tới "truyền nhân" Roy Hodgson

Thứ Sáu 04/05/2012 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu đầu tiên của Don Fabio kể từ ngày rời chiếc ghế nóng của đội bóng Tam Sư cũng chính là lời cảnh báo tới người kế nhiệm Roy Hodgson: "Làm nên chuyện tại Euro 2012 khó lắm chứ chẳng chơi"

Theo lời của vị chiến lược gia người Ý thì trở ngại lớn nhất đối với cựu HLV của Liverpool là vấn đề thời gian quá gấp rút. Và vì thế rất khó cho Roy Hodgson có thể xây dựng được một đội hình đủ chất lượng dự Euro 2012 tới.

fabio
Fabio Capello cảnh báo Roy Hodgson về những khó khăn mà ông này sắp gặp phải,
  đồng thời ông cũng không quên kể công

Tân HLV trưởng của đội bóng Tam Sư chỉ có hơn 3 tuần để lên danh sách 23 cầu thủ tham dự Euro trình lên UEFA và chỉ ít lâu sau đó, họ đã có trận đấu mở màn tại giải đấu lớn nhất châu lục với ĐT Pháp vào ngày 11/6.

Nhận định về vấn đề này, Capello chia sẻ: "Đó không phải một công việc bình thường. Thật khó để làm nên điều gì đó với khoảng thời gian ngắn ngủi như vậy. Tạo nên được một tập thể với ý chí chiến đấu cao là điều rất khó khăn."

Tuy nhiên cựu HLV của đội bóng Tam Sư cũng cho rằng Roy Hodgson có lợi thế là bộ khung của đội hình cũng đã được xây dựng khá ổn thỏa(nhờ công của Capello) chứ không ngổn ngang như thời mà vị chiến lược gia người Ý dẫn dắt đội bóng này tham dự World Cup 2010. Và một khi, Roy Hodgson có thể thành công cùng ĐT Anh trên đất Balan và Ukraina hè này thì cũng chớ quên công của ông: "Tôi biết Roy từ khi ông ấy còn làm HLV tại Ý. Ông ấy là một HLV giỏi và giàu kinh nghiệm. Tôi vui vì những gì mà tôi đã làm được cho tuyển Anh. Tôi hi vọng rằng họ sẽ trở thành một trong những đội bóng xuất sắc nhất Euro 2012 và điều đó đồng nghĩa với việc tôi đã làm tốt công việc của mình. Khi đó, mọi người sẽ nhìn nhận đúng về những gì tôi đã cống hiến cho ĐTQG Anh."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X