Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Capello chỉ ra khó khăn mà Joshua Zirkzee đang gặp phải ở MU

Thứ Sáu 13/09/2024 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabio Capello cho biết Joshua Zirkzee, người cập bến MU từ Bologna ở Hè 2024 đang gặp khó khăn với tốc độ của Premier League. 

MU quyết tâm tăng cường hỏa lực để hỗ trợ Rasmus Hojlund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, họ đã hoàn tất thỏa thuận với Bologna về Joshua Zirkzee, trị giá khoảng 36,5 triệu bảng Anh. Zirkzee đã có khởi đầu như mơ cùng Quỷ đỏ khi vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng quyết định vào phút chót trong chiến thắng trước Fulham ở vòng mở màn của Ngoại hạng Anh 2024/25.

Nhưng Zirkzee không ghi được bàn thắng trong cả hai trận đấu tiếp theo của MU với Brighton và Liverpool, 2 trận đấu mà MU đều để thua. Quỷ đỏ sẽ làm khách trên sân của Southampton vào cuối tuần này, và họ đang rất muốn trở lại mạch thắng. 

Fabio Capello chi ra kho khan ma Joshua Zirkzee dang gap phai o MU
Fabio Capello chỉ ra khó khăn mà Joshua Zirkzee đang gặp phải ở MU

Một cầu thủ khác chuyển từ Ý sang Anh vào mùa hè này là Federico Chiesa, người cập bến Liverpool từ Juventus. HLV Fabio Capello tin rằng Chiesa có đủ tố chất để thành công tại Anfield, nhưng ông cho rằng Zirkzee đang gặp khó khăn với tốc độ của Premier League. Ông nói với tờ Corriere della Sera:

“Tôi nghĩ Chiesa có đủ tốc độ để chơi ở Premier League. Ở nơi khác, tôi thấy Zirkzee đang gặp rất nhiều khó khăn vì anh ấy chưa thể theo kịp tốc độ ở giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh. Anh ấy cần thêm thời gian để thích nghi”.

Khi lễ trao giải Quả bóng vàng chỉ còn một tháng nữa là diễn ra, Capello đã đưa ra lập luận để tiền vệ của Man City và đội tuyển Tây Ban Nha, Rodri có thể giành được giải thưởng cao nhất này. Ông nói: “Tôi sẽ trao giải thưởng này cho Rodri vì những gì cậu ấy đã làm ở Premier League, Champions League và Euro 2024. Mùa giải vừa qua anh ấy là người giỏi nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X